จากกรณี เพจ survive – สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพชาย 2 คน ได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ จับหน้าอก 3 สาว ที่ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมระบุข้อความว่า ฝากแชร์พิกัด แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนใคร ฝากพามันไปมอบตัวด่วน สงกรานต์ ล้วง nom จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวโซเซียลต่างพากันตามมาคอมเมนต์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของชายทั้ง 2 คน

ล่าสุดวันที่ 16 เม.ย. ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ หญิงสาวที่ปรากฏอยู่ในภาพ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ให้ติดตามตัวชายกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ปรากฏอยู่ในภาพ ที่เอามือล้วงเสื้อของผู้เสียหายแล้วจับหน้าอกมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนั้น พนักงานสอบสวนได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี

จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองนั้นขี่รถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำตามปกติ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้จอดรถจักรยานยนต์ เขาก็มาประแป้งแล้วก็ล้วงเข้าไปที่หน้าอกจนเกือบรถล้ม เหตุเกิดเมื่อตอน 2-3 ทุ่ม เมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยวันนี้ตนเองได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และฝากถึงผู้ที่เล่นสงกรานต์ ไม่ควรทำแบบนี้