เมื่อวันที่ 19 เม.ย. นางสาวพรสวรรค์ อายุ 23 ปี อาชีพช่างเสริมสวย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีที่ นายฉลาด อายุ 45 ปี บิดา ถูก นายนะที อายุ 42 ปี น้องชายแท้ๆของพ่อ ใช้อาวุธมีดแทงตัดขั้วหัวใจและตามร่างกายรวม 20 แผล หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไทรน้อย แต่เนื่องจากอาการสาหัสทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ม.ค.66 ภายในบ้านญ๋ษฯ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ต่อมาผู้ต้องหาได้ประกันตัวออกมาและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุตามปกติ จึงทำให้ นางสาวพรสวรรค์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้เสียชีวิตกลัวจะได้รับอันตราย จึงต้องไปอาศัยอยู่บ้านแฟนและไม่กล้าเข้าไปอยู่ในบ้านที่พ่อเคยอาศัยอยู่ อีกทั้งยังกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเกรงว่าเรื่องจะเงียบ

นางสาวพรสวรรค์ ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนี้มาตามคดีที่พ่อถูกอาใช้มีดแทงจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 ม.ค.66 ปีที่แล้ว โดยวันเกิดเหตุลูกชายของอาพาเพื่อนเข้ามานอนที่บ้าน แล้วเอาอาวุธปืนไว้ในรถ จยย.ของพ่อ ซึ่งวันนั้นพ่อไม่พอใจอย่างมาก ทำไมมาแล้วถึงวุ่นวายขนาดนี้ จึงเอาเสื้อผ้าของกลุ่มวัยรุ่นโยนออกจากบ้าน จึงทำให้อาไม่พอใจแล้วเกิดมีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน จากนั้นก็แยกย้ายกันไป ผ่านไปประมาณ 30 นาที อาก็เอาวุธมีดมาแทงพ่อจนทำให้พ่อเสียชีวิต หลังถูกตำรวจจับอาก็ประกันตัวออกมาแล้วก็อยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ใช้ชีวิตปกติ ที่ผ่านมาตนเองเคยโดนญาติฝั่งอาตบหน้า จึงไม่กล้ากลับบ้านหลังนั้นอีก ตอนนี้ต้องอาศัยอยู่บ้านแฟนและลูกสาวอีก 1 คน อายุ 6 ขวบ เพราะพ่อแม่เสียหมดแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสมานั่งพูดคุยกับท่านผู้กำกับแล้ว เขาแนะนำให้ไปปรึกษากับอัยการ ถ้าหากถูกคุกคามก็ให้ไปคัดค้านการประกันตัว พอมาคุยกับตำรวจก็รู้สึกสบายใจขึ้น ตอนนี้ก็รอขึ้นศาลเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เพื่อสืบพยานโจทก์และจำเลย ตอนนี้ไม่มีที่ปรึกษา ไม่รู้ว่าต้องเดินเรื่องและทำอย่างไรบ้าง ทำได้แค่รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมา ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีใครติดต่อมาเลยจึงทำให้คิดว่าคดีไม่มีความคืบหน้า

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กล่าวว่า คดีน้องชายแทงพี่ชายเสียชีวิตได้ส่งให้ศาลพิจารณาแล้ว โดยศาลนัดสืบพยานแล้ว ก็รอหมายเรียกขึ้นสืบพยาน ส่วนเรื่องที่เข้าบ้านไม่ได้เป็นเรื่องทางแพ่งตำรวจเข้าไปยุ่งไม่ได้ แต่หากถูกคุกคามแจ้งตำรวจจะจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปคุ้มครอง แต่ถ้าจำเลยมีปัญหาหรือไปคุกคามให้ทำเรื่องไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี อัยการก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป