กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม ไฮ่! เพียวริคุ ซันสแนค และวอริเออร์ ฉลองครบรอบ 68 ปี เปิด TCP Legacy Museum แหล่งเรียนรู้ตำนานเครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก และเส้นทางแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มธุรกิจ TCP พร้อมชูเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาด โดยมี นายรณรงค์ นครจินดา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด TCP Legacy Museum ณ อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ในโอกาสฉลองครบรอบ 68 ปี การก่อตั้งกลุ่มธุรกิจ TCP ได้เปิดตัว “TCP Legacy Museum” พิพิธภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่รวมประวัติศาสตร์และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจเครื่องดื่มให้พลังงาน การสร้างแบรนด์กระทิงแดงและเรดบูล อันมีเอกลักษณ์โดดเด่นครองใจคนทั่วโลก การพัฒนาสินค้าให้เปี่ยมคุณภาพตามมาตรฐานสากลสู่ความเป็น House of Great Brands และการวางรากฐานองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ได้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของคุณเฉลียว อยู่วิทยา ผู้ให้กำเนิดแบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) และก่อตั้งกลุ่มธุรกิจ TCP อีกทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า TCP Legacy Museum จะสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิดแก่นักเรียนนักศึกษา นักท่องเที่ยว และบุคคลทั่วไป และเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของจังหวัดปราจีนบุรีมากขึ้น” 

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 69 กลุ่มธุรกิจ TCP ยังคงมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ (Product Excellence) ตอกย้ำความเป็น House of Great Brands พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (Unmet Needs) และส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health & Wellness) รวมถึงยึดมั่นแนวทางการดำเนินธุรกิจ ตามหลักธรรมาภิบาลและความยั่งยืน เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาว

“กลุ่มธุรกิจ TCP ได้ผ่านความท้าทายในหลายรูปแบบตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา จากจุดเริ่มต้นห้างหุ้นส่วนขายยา ก้าวสู่บริษัทผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของประเทศที่มีการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก เราจะมุ่งมั่นก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจ F&B ของเอเชีย เพื่อสร้างพลังกาย พลังใจ และความสดชื่นให้กับผู้คนทั่วโลก พร้อมทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นสำหรับเราทุกคน” นายสราวุฒิ กล่าว