เมื่อวันที่ 23 พ.ค. จากกรณี “กัน จอมพลัง” พาดารานักแสดงสาว 3 ราย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เนื่องจากถูกอดีตผู้จัดการดาราต้นสังกัด ทำตัวตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิง ก่อนลงมือลวนลามนั้น ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 3 รายเสร็จสิ้นเมื่อวานนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้พิจารณาเห็นแล้วว่า พยานหลักฐานเพียงพอที่จะแจ้งข้อกล่าวหา จึงดำเนินการออกหมายเรียกให้อดีตผู้จัดการดารา เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำภายใน 15 วัน นับตั้งแต่เมื่อวานนี้

โดยเบื้องต้น จะดำเนินการแจ้งข้อหากระทำอนาจาร ส่วนจะเพิ่มข้อหาอนาจารต่อหน้าธารกำนัลหรือไม่ ขึ้นกับรายละเอียดพฤติการณ์ของผู้เสียหายรายบุคคล ซึ่งสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มภายหลังได้ แต่จนถึงตอนนี้ มีนักแสดงอดีตสังกัดผู้ก่อเหตุแค่ 3 คนที่มาแจ้งความตามที่ปรากฏในข่าว ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่ม ซึ่งได้ประสานงานกับ กัน จอมพลัง แล้วว่า หากใครประสงค์จะแจ้งความ สามารถเข้ามาแจ้งความได้ สำหรับวันนี้ยังไม่ได้มีการเรียกผู้เสียหายรายใดมาสอบปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด เนื่องจากเมื่อวานได้สอบปากคำอย่างเพียงพอแล้ว

‘กันจอมพลัง’ นำนักแสดงสาวแจ้งจับอดีตผจก. หื่นลวนลาม-กอดจูบลูบคลำ

ทั้งนี้หากภายใน 15 วัน อดีตผู้จัดการดารายังไม่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งจะให้เวลา 15 วัน ตามกฎหมายเช่นเดียวกัน แต่หากอดีตผู้จัดการดารายังไม่เข้ามาตามหมายเรียกครั้งที่ 2 จะพิจารณาขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป.