โฮเซ มูรินโญ กุนซือ โรมา ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่าเขามีความเกี่ยวข้องและผูกพันกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมเศรษฐีใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากเคยทำงานร่วมกับ เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน ตำนานกุนซือ “สาลิกาดง” ผู้ล่วงลับ สมัยที่ “ปู่บ็อบ” คุมทีมบาร์เซโลนา และปอร์โต หลังนายใหญ่ “นาพญาหมาป่า” มีชื่อเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีข่าวว่าเจ้าของใหม่ของทีมดังแดนผู้ดีสนใจดึงตัวมาคุมทีมในอนาคต

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า “สำหรับเรื่องเกี่ยวกับ นิวคาสเซิล นั้น ผมไม่มีอะไรจะพูดถึง ไม่มีเลย สิ่งเดียวที่ผมบอกได้คือผมเคยร่วมงานกับ เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน หนึ่งในกุนซือระดับปูชนียบุคคลของนิวคาสเซิลเป็นเวลาหลายปี และเพราะเหตุนั้น ผมจึงมีความเกี่ยวข้องทางความรู้สึกกับเมืองและแฟนบอลของพวกเขาอยู่บ้าง แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น”

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 58 ปี ยืนยันว่าเขายังมีความสุขดีในการคุมทีม “นางพญาหมาป่า” หลังเพิ่งเข้ามารับงานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า “ตอนนี้ผมยังอยู่ที่นี่ และผมก็มีความสุขมาก ๆ ด้วยที่ได้อยู่ที่นี่ และผมยังคงมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์กับแผนงานของ โรมา และเจ้าของสโมสร”