บรูโน แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยต้องดื่มกาแฟคัปปุชชิโน 1 แก้วในเวลา 23.00 น.ในคืนก่อนลงสนามเพราะเชื่อว่า จะช่วยให้ทำผลงานออกมาได้ดี

แฟร์นันด์ส ซึ่งยิงไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เผยเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อส่วนบุคคลดังกล่าวขณะสนทนากับ เจสซี ลินการ์ด เพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านทางช่องยูทูปของ “เคเอฟซี” ไก่ทอดชื่อดัง พร้อมยืนยันว่า อยากจะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปให้นานที่สุด

“หนึ่งวันก่อนเกม ฉันจะกินอะไรบางอย่างในห้อง (ของโรงแรม) เสมอ ดังนั้นเราจะกินมื้อเย็น และหลังจากกินเสร็จราว 23.00 หรือ 23.30 ฉันก็จะดื่มคัปปุชชิโนของฉัน ถ้าฉันดื่ม และเข้านอนเลย ฉันก็จะนอนหลับสบาย แต่ถ้าดื่มคัปปุชชิโน และยังโอ้เอ้อยู่ มันก็จะมีปัญหาละ”

“ฉันเริ่มรู้สึกเหมือนชาวแมนเชสเตอร์นิดหน่อยแล้ว ฉันหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ไปอีกนานหลายปีเหมือนกับนาย หวังจะอยู่กับนาย และอยู่กับทีมไปอีกหลาย ๆ ปีด้วย”

“บางครั้งสำเนียงแบบแมนคูเนียนมันก็ฟังยาก ฉันชอบวิธีพูดของนาย เพราะเราพูดแบบนี้เหมือนกันในโปรตุเกส ถ้านายไปถาม คริสเตียโน โรนัลโด เขาจะบอกว่า ฉัน และดีโอโก ดาโลต์ พูดในสำเนียงที่ต่างออกไป” แฟร์นันด์ส กล่าว.

ภาพ AP