เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันพูดถึงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายชายวางแผนเตรียมอีเวนต์เซอร์ไพรhส์ขอแต่งงานด้วยการพกแหวนไปถ่ายรูปแบบหวานๆ ในทุกที่ที่ไปด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ก่อนที่จะหักมุมสุดพีคในตอนท้าย

โดยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้โพสต์ภาพไล่เรียงเหตุการณ์ไปเรื่อย ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Pracharak Wongsrikaew ซึ่งระบุข้อความว่า “วางแผนมาหลายเดือนกะจะขอแฟนแต่งงาน รอจังหวะเหมาะๆ บรรยากาศเหมาะๆ แต่โดนหักมุม….Klangjai Alakul” พร้อมกับแชร์รูปภาพอีก 10 กว่ารูปที่เป็นตอนที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานแฟนสาว พกแหวนไปในทุกที่ ก่อนที่จะแอบถ่ายภาพของเธอในหลาย ๆ อิริยาบถ

ก่อนที่ทุกอย่างจะหักมุม เพราะว่าฝ่ายชายกลับถูกแฟนสาวคุกเข่าชิงขอแต่งงานเสียก่อน โดนฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพตอนคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมข้อความว่า “And Finally He said YES !!!! Pracharak Wongsrikaew ยึกยักกันอยู่นานว่าใครจะขอใครก่อน จริง ๆ ไม่ได้กะขอวันนี้หรอก แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว พกแหวนติดตัวทุกวัน รูปมันก็จะเรียล ๆ หน่อย จบกันความฝันโดนผู้ชายขอแต่งงาน ไม่คิดว่าที่เคยแลกแหวนกันตอนมัธยม จะได้มาขอกันแต่งงานจริง ๆ โพสต์ตอนว่าที่เจ้าบ่าวหลับไปแล้ว”

ทำเอาชาวเน็ตฟิน จนยิ้มแก้มปริและแชร์ออกไปแล้วกว่า 3.3 พันครั้ง พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแสดงความยินดีอีกกว่า 800 คอมเมนต์แล้ว..

ขอบคุณภาพประกอบ : กลางใจ อาลากุล, Pracharak Wongsrikaew