จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanjittra Udomsomboonphol โพสต์คลิปภาพอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนจยย. ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยระบุข้อมูลว่า “….ขออนุญาตอัพเดทอาการค่ะ น้องตอนนี้ยังอยู่ ห้อง ICU เลือดคั่งในสมอง แขนขวาหัก คุณหมอบอกต้องดูอาการวันต่อวัน หากเลือดยังไม่หยุดไหลภายใน 72 ชั่วโมง ต้องผ่าตัด เพื่อเอาเลือดออก #ช่วยคุณแม่ลูก2 รบกวนฝากแชร์หน่อยค่ะ น้องอุ๊ เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี เกิดเหตุวันที่ 29/11/64 มีเลือดคั่งในสมอง สถานที่เกินเหตุ หน้าเต็นท์รถแบงค์คาร์ฟเซ็นเตอร์ พื้นที่โพธิ์แจ้ บ่อดิน เหตุเกิดประมาณ 05.30 ถึง 05.40 วอนใครเห็นเหตุการณ์ หรือมีกล้องหน้า หากใครมีเบาะแสรบกวนแจ้งกลับอุ๊ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ…”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. น.ส.อรณิชา อุดมสมบูรณ์ผล อายุ 37 ปี ชาวสมุทรสาคร พี่สะใภ้ของ น.ส.อรทัย พันพรม หรือ “อี๊ฟ” อายุ 26 ปี ผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือช่วงเช้าวันที่ 29 พ.ย. “น้องอิ๊ฟ” จะต้องขี่จยย.มาดูแลลูก 2 คน ก่อนจะเดินทางไปทำงานในช่วงเช้า ระหว่างขี่จยย.ผ่านเต็นท์รถ “แบงค์คาร์เซ็นเตอร์” หมู่ที่ 5 ซึ่งเป็นถนน 2 เลนวิ่งสวนกันปรากฏว่า มีรถเก๋งคันสีดำไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน พยายามขับแซงรถเก๋งอีกคันแล้วกินเข้ามาในเลนที่ “น้องอิ๊ฟ” กำลังขี่จยย.สวนมา ทำให้น้องตกใจรีบทิ้งรถหนีแต่ก็ไม่พ้น ร่างกระแทกพื้นก่อนถูกรถเก๋งชนศีรษะบาดเจ็บสาหัสสมองบวม เลือดคั่งในสมอง แขนขวาหัก อาการสาหัสมาก ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์รพ.บางมด

น.ส.อรนิชา กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงเกิดเหตุมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ชัดเจน โดยจะมีมุมหนึ่งที่สังเกตเห็นผู้ก่อเหตุ ขับรถย้อนกลับมาดูอาการของ “น้องอิ๊ฟ” สักพักหนึ่งก่อนจะขับรถหนีไป ปล่อยให้รถกู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งรพ. ยังไม่ได้ไปแสดงตัวกับตำรวจ หรือประสานแสดงความรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงอยากให้บุคคลที่อยู่ในคลิปออกมาแสดงความรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ใครที่รู้จักบุคคลที่อยู่ในคลิป รบกวนช่วยแจ้งเบาะแส มาได้ที่เฟซบุ๊ก Thanjittra Udomsomboonphol เพื่อจะได้ตรวจสอบ และประสานตำรวจเรียกตัวมาให้การต่อไป.