หนีห่าว หว่อซื่อ “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ค่ะ ฮ่าๆ ขอทักทายเป็นภาษาจีนบ้างนะจ๊ะ สัปดาห์นี้เรามาในธีมจีนๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันเสียหน่อย แต่ข่าวของเรายังคงแซ่บและเป็นข่าวที่ดีต่อใจเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน อิอิ เพียงแต่ข่าวแรกของเราที่นำมาฝากกันนั้นอาจจะไม่ได้จีน เพียงแต่เขาหล่อเท่แบบตี๋ๆ นั่นเอง กรี๊ดดดดดดดดด ไปเถอะจ้า อยากเล่าข่าวใจจะขาดแล้ว ตามมาค่ะ

@ประเดิมข่าวแรกรับตรุษจีนกันที่ข่าวของนักร้อง นักดนตรี และนักแสดงหนุ่มสุดหล่อแสนเท่ จองยงฮวา (Jungyonghwa) แห่งวง ซีเอ็นบลู (CNBlue) กันบ้าง หลังล่าสุดหนุ่มคนนี้เขาตัดสินใจเปิดยูทูบของตนเองเพื่อแชร์เรื่องราวส่วนตัว โดยใช้ภาษาอังกฤษว่า “Just Jung Yong Hwa” หรือชื่อภาษาเกาหลีว่า “그냥 정용화” โดยหนุ่มจองยงฮวาอธิบายเพิ่มเติมว่า “หลังจากสอบถามแล้วในเรื่องชื่อช่องของผม ในที่สุดผมก็ตัดสินใจใช้ชื่อ 그냥 정용화 แฮ่ ๆ ความหมายของมันคือผมกำลังจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นตัวผมและชีวิตประจำวันของผม (ผ่านวิดีโอ) ครับ! แม้ว่าผมอาจจะยังไม่สามารถโพสต์คลิปได้บ่อยนัก แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ให้มันออกมาเรื่อยๆ ครับ หลังจากที่ตัดต่ออย่างระมัดระวังแล้ว ผมก็จะโพสต์คลิปบางคลิปในสัปดาห์นี้ครับ”

โดยเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มจองยงฮวาก็ได้ทำตามสัญญา เขาได้โพสต์คลิป vlog ซึ่งเป็นทริปเที่ยวปูซานบ้านเกิดของเขาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งเป็นฝีมือการตัดต่อคลิปของเขาเองด้วย มีทั้งตอนที่เขาเดินทางไป ตอนอยู่บ้าน ตอนมาส์กหน้า ตอนตีกอล์ฟและทานอาหารกับครอบครัว เรียกว่าเป็นไลฟ์สไตล์จริงๆ ของหนุ่มคนนี้เลยทีเดียว และหลังจากหนุ่มจองยงฮวาลงคลิปแรกไป ก็มีแฟนๆ ของเขามาดูและแชร์คลิปดังกล่าวออกไปอย่างมากมาย เรียกว่าขึ้นแท่นยูทูบที่ฮอตมากๆ เชียวล่ะ แหม…เริ่มตื่นเต้นไปกับหนุ่มจองยงฮวาแล้วว่า คลิปต่อไปจะพาไปเที่ยวที่ไหนกันน้า ปักหมุดช่องเขาและรอกันเลยจ้าทุกคน อิชั้นมารอตั้งแต่เขาเริ่มเปิดช่องแล้วจ้า อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของสาวสวย ใบเตย อาร์สยาม กันบ้างกับชุดรีวิวอาหารจีนๆ กับลูกสาว ที่บอกเลยว่าแซ่บสุดในสามโลก ไหนจะแหวกอกแล้ว ไหนจะท่าโพส ไหนจะความปังอีก ไม่ต้องบอกเลยเพราะเธอแซ่บสุดๆ จริงๆ จนสามีหนุ่ม แมน พัฒนพล ต้องมาถามเลยว่าเสื้อไรอ่ะ เรียกว่าเซ็กซี่จนสามีถามอ่ะจ้า

@รัวๆ กันที่ข่าวของสาว กวาง เดอะเฟซ กันบ้างหลังจากเธอหายไปนานในด้านความเซ็กซี่ พอกลับมาทั้งทีก็ต้องเป็นที่ฮือฮาอยู่แล้ว อย่างที่บอกไป เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นแท่นสาวแซ่บของวงการ และเป็นคนที่ใส่ชุดว่ายน้ำสวยมาก ซึ่งครั้งนี้สาวกวางหยิบชุดว่ายน้ำสีเหลืองมานุ่ง บอกเลยผิวขาวๆ บวกกับชุดปังๆ ของเธอทำเอาหลายคนกดไลค์แล้วกดไลค์อีกกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อดูรูปเองจ้า เผ็ดมาก

@ไปต่อกันที่ข่าวของหนุ่มคนนี้กันดีกว่า หนุ่มตี๋หน้าหล่อ อาเล็ก ธีรเดช ที่ล่าสุดออกมาตอบเรื่องความสัมพันธ์กับสาว โบว์ เมลดา แบบตรงๆ แมนๆ อีกรอบว่ายังไม่ได้เรียกแฟนนะ ศึกษาดูใจกันอยู่ และทริปเชียงรายไปกันสองครอบครัว สนุกสนานมาก น้องและแม่ของน้องน่ารักเอ็นเตอร์เทนตลอด และบอกอีกว่าไม่ได้เป็นคนคลั่งรักแข่งกับหนุ่ม บอย ปกรณ์ ตามที่หนุ่ม เกรท วรินทร แซวนะ ไม่อยากให้ใช้คำนี้ เพราะแค่มีความสุขเวลาอยู่กับคนที่ชอบมากกว่า ว้าวแมนโคตรๆ เลยอาเล็กจ๋า

@มารัวๆ กันที่ข่าวของคู่หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และหวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา กันบ้าง ที่หลายคนอยากรู้หนักมากเรื่องข่าวลือซุ่มหมั้นเงียบกัน ไหนจะซุป’ตาร์คู่รักปลูกเรือนหออีก ซึ่งทั้งสองประเด็นหนุ่มณเดชน์และสาวญาญ่า ก็ออกมาตอบผ่านอีเวนต์ไปแล้วว่าไม่จริง คู่ของเขาน่าจะหลังคู่ของ คิมเบอร์ลี่ และ หมาก ปริญ นะ เพราะคู่นี้สวีทมาก และบอกด้วยว่าแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวญาญ่านั้น เป็นแหวนของหนุ่มณเดชน์จริง แต่ให้มานานแล้ว ปกติเลยไม่มีอะไร และไม่ได้เป็นแหวนหมั้นแต่อย่างใดจ้า จบ เคลียร์ๆ นะคะ

แหม…หมดเวลาอีกตามเคย เสียใจนิดๆ แต่ไม่เป็นไรจ้า เราได้พบกันอีกไม่กี่วันแน่นอน แล้วมาอัพเดทข่าวกันอีกนะ ที่สำคัญตรุษจีนปีเสือนี้ ก็ขอให้ทุกคนร่ำรวยเงินทองและความสุขนะจ๊ะ บัยบายจ้า

—————————

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jyheffect0622 , bitoeyrsiam