ฮัลโหลแฟนๆที่รักของอิชั้น ยัยวุ่นวาย WinSmile มาประจำการแล้ว ใครเหงา ใครเศร้า ใครทะเลาะแฟนมาเสพข่าวกันนะคะ จะได้ไม่เครียด อิชั้นหอบข่าวมาเต็มคันรถ เชิญจ้า อยากอัพเดทใจจะขาดแล้วจ้า อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มหน้าใสแสนดี อัพ ภูมิพัฒน์ กันเลยเพราะหนุ่มคนนี้ อย่างที่เราทราบกันเขาดังหนักมากไม่ใช่เฉพาะในไทย แต่เป็นทั่วโลกเพราะแฟนๆต่างประเทศและไทยชื่นชอบเขาหนักมาก ด้วยความน่ารัก ขี้เล่น สดใส ทำให้หนุ่มอัพคว้าหัวใจ มาโย (ชื่อแฟนคลับ)ได้อย่างมากมาย ยิ่งตอนนี้แฟนๆที่รักเขาไม่ต้องกลัวเลยว่าโควิดจะมาทำให้ห่างกัน เพราะหนุ่มอัพยังคงเดินหน้าทำงานและอัพเดทโซเชียลพูดคุยกับแฟนๆเสมอ อีเวนต์ออนไลน์ก็มีไม่ได้ขาด เรียกว่าฮอตหนักมาก แต่ความน่ารักของเขากับแฟนๆก็ยังเหมือนเดิม เขารักมาโยและมาโยก็รักเขาตลอดแบบที่เขาเรียกว่าใจเชื่อมใจเลย ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจากจะปลื้มใจและชอบความรักของพวกคุณมากค่ะ เลิฟๆนะคะ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดปัง มิกซ์ สหภาพ ที่โกยเรตติ้งได้มากมายตั้งแต่ซีรีส์แรกในชีวิต นิทานพันดาว ออนแอร์ ซึ่งเขาก็แจ้งเกิดได้อย่างเต็มภาคภูมิ ล่าสุดหนุ่มมิกซ์รีเทิร์นมาเจอกับคู่จิ้นสุดเท่ เอิร์ท พิรพัฒน์ ในซีรีส์พินัยกรรมกามเทพ ซึ่งหนุ่มมิกซ์ต้องพลิกคาแรกเตอร์สุดหิน แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อพยายามทำการบ้านและทำผลงานออกมาได้ดีมากๆ จนแฟนๆชมหนักไม่มีแผ่วทีเดียว โดยหนุ่มมิกซ์ เล่าด้วยว่า

ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้กลับมาเล่นคู่กับพี่เอิร์ท-พิรพัฒน์ อีกครั้ง เป็นการทำงานที่ดีมากเพราะเราก็รู้จักกันมานาน ทำให้ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเยอะเหมือนเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน เวลาเข้าซีนคู่กันก็ไหลลื่นสุดๆ ซึ่งในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘วิน’ เจ้าของฟาร์มวโรดม จอมบงการ ที่ปากจัด ปากร้าย มุทะลุ และเป็นคนเจ้าอารมณ์สุดๆ แถมเอาแต่ใจตัวเอง ขี้งอน ขี้โมโห แล้วก็จะอารมณ์ขึ้นตลอดเวลาทุกครั้งที่โกรธและพูดเร็วด้วย ผมก็เลยต้องใช้พลังในการแสดงอารมณ์เยอะ ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างจะเล่นยากและท้าทายผมมากๆ แถมยังต้องมาเล่นเป็นวิญญาณในร่างน้องสาวชื่อ ‘ลิน’ รับบทโดย ‘พี่แจน-พลอยชมพู’ ซึ่งผมก็ต้องใช้จินตนาการในการคิดสูงมาก ต้องเล่นเป็นสองตัวแสดงทั้งในบทบาทของผมเองและบทบาทของพี่แจนด้วย แต่ผมก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ เรียนรู้ไปกับตัวแสดงและเข้าใจตัวแสดงให้มากขึ้น การมาเล่นเรื่องนี้ทำให้ผมโตขึ้นและพัฒนาฝีมือการแสดงด้วยครับ โดยได้ ‘พี่กอล์ฟ ผู้กำกับฯ’ ที่คอยช่วยสอนทริคการแสดงต่างๆ และแนะนำผมตลอด ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันเป็นเรื่องที่สองแล้ว ส่วน ‘พี่แจน’ ตอนแรกก็รู้สึกเกร็งๆ แต่พอได้ร่วมงานกันก็สนิทกัน คลิกกันไวมาก เพราะเราทั้งคู่มีอะไรคล้ายๆ กันหลายอย่าง ทำงานด้วยกันเลยง่ายมากๆ ครับ และสุดท้ายผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจผมด้วยนะครับ” แหม…เก่งแล้วยังแสนดี น่ารักแบบนี้บอกเลยไปได้ไกลแน่นอนจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย น้ำผึ้ง ณัฐริกา กันบ้างหลังก่อนหน้านี้เคยโดนบูลลี่ว่าอ้วน ไม่สวยแถมยังไม่มีทางขึ้นขี่ม้าได้อีกเพราะม้าอาจจะหลังหักได้เลย ทำเอาเจ้าตัวเป็นปมในใจอยู่นาน จนล่าสุดเจ้าตัวดูแลตัวเองจนสวยเหมือนเดิมและขี่ม้าโชว์ด้วย ทำเอาหลายคนชมไม่หยุดและบอกว่าหุ่นดีมากๆอีกด้วย เรียกว่าลบคำวิจารณ์ได้อย่างดีมากๆเชียวล่ะสาวน้ำผึ้งจ๋า

@รัวๆกันที่ข่าวการซุ่มเงียบปลงผมบวชพราหมณ์ของ ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ที่สถานที่ปฏิบัติธรรมใน จ.ราชบุรี เพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราดังที่เสียชีวิตไป โดยเธอเป็นคนที่นับถือศาสนาคริสต์ งานนี้หลังจากมีข่าวดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตวิจารณ์พร้อมทั้งแซะทั้งสองคนอย่างดุเดือด ล่าสุดนักแสดงและพิธีกรดัง อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาอัพเดทรูปข้อความแซ่บๆว่า “สูตรไขว้ชาวพุทธ บวชพราหมณ์ อุทิศกุศลให้คนคริสต์” พร้อมแคปชั่นว่า “น้องซีนิว วิวเว่อร์เขียนไว้ อ่านแล้วขำดี พี่ไม่มีเจตนาไม่ดีอะไร เราก็ไขว้กันตามใจมาตั้งแต่วัคซีนแล้ว เลยไม่ค่อยแปลกใจอะไรเท่าไรนะนวล” ซึ่งก็มีคนเห็นข้อความนี้และมาวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน อาทิ ไหวนะปอเบิร์ต, ไหนบอกรักผมปลงแล้วนะ, งงใจ บวชให้คริสต์เขาได้เหรอ, จริงพี่อั๋น เริ่ดหนักมาก, เหมือนวัคซีนเลยดีนะไม่ตาย เป็นต้น เรียกว่าคอมเมนต์เดือดมากทีเดียว ไม่เชื่อไปส่องจ้า

@ตามมาไม่แผ่วก็คือข่าวของดาราสาว บี น้ำทิพย์ ที่ล่าสุดออกมาเขย่าหัวใจแฟนๆด้วยการนุ่งชุดบิกินีสีหวานอวดหุ่นสวยริมทะเลอีกแล้ว งานนี้ก็ไม่ต้องสืบเลยว่ายอดไลค์เท่าไหร่ เพราะพุ่งสูงทุกๆนาทีทีเดียวเนื่องด้วยเธอแซ่บมาก จนหลายคนอยากบอกให้รู้และอยากไลค์ให้เห็นนั่นเอง ไม่อยากพูดเยอะดูรูปจ้า อิอิ

แหม…หมดเวลาอีกแล้วเสียดายหนักมาก ยังอยากเมาท์ต่ออยู่เลย ไม่อยากไปหาข่าวเลย แต่ก็กลัวไม่มีอะไรเล่า งั้นรออิชั้นนะคะ จะรีบหาข่าวแล้วมาชวนเมาท์กันต่อนะคะ รอน้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม unpuwanart, beenamthipofficial