เมื่อวันที่ 17 เม.ย. หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายสิทธิ์ เชือนรัมย์ อายุ 54 ปี อยู่เลขที่ 62 หมู่ 17 บ้านหัวถนน ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ไปส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน ในสภาพมีลูกดอกหาปลาติดอยู่ลำคอ เบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจสอบ พบว่า ลูกดอกยาวประมาณ 30 ซม. ฝังอยู่ลำคอ ลึกประมาณ 8 ซม. จึงนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่ไม่โดนเส้นเลือดใหญ่

สอบถามนายสิทธิ์ เล่าว่า ปกติตนจะถนัดการยิงปลา ด้วยการใช้ปืนลูกดอก เวลาปลาลอยเหนือน้ำ จะใช้ปืนลูกดอกยิง แล้วสาวเชือกเอาปลาขึ้นมาพร้อมกับปลา ช่วงเกิดเหตุ ตนเห็นปลาช่อนตัวใหญ่ ลอยเหนือน้ำ พยายามเล็งให้แม่น เพราะต้องการเอาไปฝากภรรยาไปประกอบอาหาร จังหวะนั้นได้ปล่อยลูกดอกลงไป แต่ไม่โดนตัวปลา แต่ลูกดอกไปฝังอยู่ดินใต้น้ำ ไม่สามารถจะดึงลูกลอกกลับมาได้ง่าย

จากนั้นได้พยายามดึงลูกดอกกลับคืนคืน แต่เริ่มตึงไปเรื่อยๆ จึงตัดสินใจกระชากเชือกเอ็นกลับคืนมา เพียงเสี้ยววินาที รู้สึกมีอาการชาที่ลำคอ เมื่อเอามือคลำดูพบว่า ”เป็นลูกดอกของตัวเองที่ยิงปลา” ปักเข้าที่ลำคอ จึงวิ่งหาคนมาช่วยเหลือ ยอมรับว่า ไม่รู้ว่าวันนี้ ”เป็นวันพระ” ถ้ารู้จะไม่ออกไปยิงปลา ครั้งนี้ตนจะจดจำเอาไว้