ONE ติดอันดับท็อป 5 ด้านยอดผู้ชมและการมีส่วนร่วมสูงสุดจากบรรดาสื่อกีฬาชั้นนำทั่วโลก ตามรายงานล่าสุดของสถาบัน Nielsen ในหัวข้อ “รีวิวในรอบปี: วิวัฒนาการของการเสพสื่อกีฬา” (Year in Review: Sports Consumption Evolution)

ONE จัดอยู่ในอันดับสอง สำหรับยอดรับชมแบบดิจิทัลโดยรวมของปี 2564 โดยขยับขึ้นจากอันดับ 4 ในปี 2563 ตามรายงานของ Nielsen โดยมียอดรับชมวิดีโอใน Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok มากกว่า 13.8 พันล้านครั้ง ตามหลังอันดับหนึ่ง NBA ที่มียอดวิวในปี 2564 มากกว่า 14.5 พันล้าน ขณะที่ UFC ร่วงลงมาสองอันดับ โดยปัจจุบันอยู่อันดับ 5 ด้วยยอดรับชม 6.6 พันล้าน

Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

ในแง่ของการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาแบบดิจิทัล ONE รั้งอันดับที่ 4 บน Facebook โดยมียอดการมีส่วนร่วมโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 16.6 พันครั้งต่อโพสต์ ตามหลัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (#1), EPL (#2) และลาลีกา (#3) โดยขยับแซงหน้า UFC (#8) อยู่สี่อันดับ และ ONE ยังติดอันดับ 4 บน YouTube, อันดับ 11 บน TikTok และอันดับที่ 17 บน Instagram ในด้านการมีส่วนร่วมโดยเฉลี่ยต่อโพสต์

ยอดการเข้าถึงโพสต์เฟซบุ๊กโดยเฉลี่ยต่อโพสต์ในปี 2564

ONE ยังคงมียอดผู้ติดตามเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีฐานแฟนกีฬาเพิ่มขึ้นราว 42.7 ล้านคน (+24%) บน Facebook, Instagram และ YouTube ในช่วงปี 2563-2564 เป็นรองแค่เพียงการแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก 2020 (+73%), ยูฟ่า ยูโร 2020 (+35%) และ F1 (+31%)

นอกจากนี้ ONE ยังมีการเติบโตอย่างรวดเร็วบน TikTok โดยมีผู้ติดตามในปี 2564 เพิ่มขึ้นถึง 146% เป็นรองแค่เพียง F1 ในฐานะสื่อกีฬาระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดบนแพลตฟอร์มขวัญใจเจน-Z3

ในด้านการเข้าถึงสะสมทางโทรทัศน์ทั่วโลกในปี 2564 ONE อยู่ในอันดับที่ 4 รองจากการแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก 2020 (#1), UEFA EURO 2020 (#2) และ UCL (#3) แต่นำหน้า F1 (#5), NFL ( #7), NBA (#8) และ UFC (#9) โดยการเข้าถึงสะสมจะวัดจากจำนวนผู้ชมที่ไม่ซ้ำกันเข้ารับชมรายการโทรทัศน์เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งนาที

การเข้าถึงทีวีทั่วโลก (นาที) ในปี 2564

จากข้อมูลของ Nielsen ONE ยังคงรั้งอันดับ 11 สำหรับชั่วโมงการออกอากาศในปี 2564 โดยมียอดออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ที่ 10.7K ชั่วโมง แม้ต้องพบกับความท้าทายจากการแพร่ระบาดใหญ่ของ โควิด-19 ก็ตาม