เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ชาวบ้านโคกน้อย ต.ดอนตะหนิน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา แห่แสดงความยินดีกับนายธรรมมา คบพิมาย อายุ 64 ปี หลังจากทราบข่าวว่าคุณตาธรรมมา ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค.64 หมายเลข 077258 จำนวน 2 ใบ ซึ่งจากการสอบถามคุณตาธรรมมา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ฝันว่าตนเองพาหลานออกไปหาจับปลา เมื่อตื่นขึ้นมาความฝันนั้นก็ติดค้างวนเวียนอยู่ตลอด จนกระทั่งเพื่อนบ้านซึ่งเป็นคนขายลอตเตอรี่นำมาให้ตนเองดู จึงได้ตีเป็นเลข 58 โดย การจับเป็นเลข 5 ปลาเป็นเลข 8

ซึ่งตอนแรกขอแบ่งซื้อเพียงใบเดียว แต่คนขายบอกตนว่าไหนๆ จะรวยแล้วก็ให้ถูกรางวัลใหญ่ 12 ล้านไปเลย ตนเองจึงได้ตัดสินใจซื้อมาทั้ง 2 ใบ หลังจากนั้นจึงได้เก็บรักษาไว้อย่างดี จนกระทั่งประกาศผลรางวัลจึงทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ตนดีใจเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาตัวเองมีอาชีพเป็นเกษตรกรทำนามาทั้งชีวิตต้องอยู่อย่างยากลำบากมาเยอะ ถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ก็จะได้ทำให้สบายในปั้นปลายชีวิตเสียที

หลังขึ้นเงินรางวัลเรียบร้อยแล้วจะนำเงินไปสร้างบ้านหลังใหม่แทนหลังเดิมที่ทรุดโทรมเต็มที นอกจากนี้จะได้พาภรรยาออกตระเวนหาทำบุญตามที่เคยมีการบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ รวมถึงจะแบ่งเงินเพื่อไว้เป็นทุนการศึกษาให้หลานๆ จนกระทั่งเรียนจบมหาวิทยาลัย