เปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับโปรเจกท์พิเศษสุดยิ่งใหญ่ BLACKPINKxRollingStone ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง BLACKPINK วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจากแดนกิมจิ ที่มีหนึ่งในสมาชิกเป็นสาวไทยอย่าง “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล ที่คอลแลปกับนิตยสารชื่อดังแดนอเมริกา Rolling Stone ที่ลงเรื่องราวเกี่ยวกับดนตรี การเมือง วัฒนธรรมสมัยนิยม โดย 4 สาว BLACKPINK ลิซ่า, เจนนี่, โรเซ่, จีซู จะได้ขึ้นปกของ RollingStone ประจำเดือนมิถุนายน

นอกเหนือจากภาพแฟชั่นเซตสวย ๆ หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในโลกของยุคนี้ BLACKPINK ได้ให้สัมภาษณ์แบบเปิดเผยมากที่สุดเกี่ยวกับวิธีการทำเพลง การจัดการกับชีวิตการเป็นคนดัง ครอบครัว และเรื่องราวอื่น ๆ อีกมากมาย โดยนิตยสาร Rolling Stone เดือนมิถุนายน จะมีทั้งหมด 5 ปก เป็นภาพปกเดี่ยวของ 4 สาว ลิซ่า, เจนนี่, โรเซ่, จีซู และปกรวมทั้ง 4 คน ซึ่งมีขายแบบบ็อกซ์เซตสีชมพูสดใสด้วย ในราคา 129 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 4,400 บาท)

การขึ้นปกครั้งนี้ของ BLACKPINK ทำให้พวกเธอเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเอเชียวงแรกที่ได้รับเกียรตินี้ และเป็นวงที่ 3 ที่เป็นวงหญิงล้วนต่อจาก Spice Girls และ Destiny’s Child ที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone.