เมื่อวันที่ 30 ม.ค. จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ข้อความชายแอบอ้างเป็นทหารอากาศเมาแล้วขับ เบ่งใส่ จนท.ตร. ใช่กำลังพลของ ทอ.ไหม พอดีรับแจ้งว่ามีชายรับราชการทหารอากาศเมาแล้วขับรถพุ่งชนเสาไฟแล้วไปพุ่งร้านอาหารริมทางต่อ ลักษณะเมาโวยวายตามคลิปเลยครับ เบ่งน่าดู กร่างไปทั่ว อวดเบ่งตัวเองเป็นทหารอากาศ ใส่เสื้อทหารอากาศเบ่งใส่ร้อยเวร เหตุวันนี้ประมาณ 16.00 น. หน้า สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีการขู่ว่าจะย้าย จนท.อาสา ทั้งๆที่ จนท.อาสาจะไปช่วยทำแผลให้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจ ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนรังสิต-นครนายก ขาออก คลอง 6 ก่อนถึงทางเข้า สภ.ธัญบุรี เล็กน้อย พบช่างของเครือข่ายโทรศัพท์เข้ามาทำการซ่อมแซมแก้ไขในส่วนของสายที่ได้รับความเสียหาย เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้มีเสาไฟฟ้าหักโค่น 2 ต้น บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 1 หลัง ระบบประปาไฟฟ้าชำรุดอยู่ระหว่างซ่อมแซมแก้ไข และยังพบเศษซากสิ่งปรักหักพังกองอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ

นางนิตินันท์ บุญประไพร อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านที่เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น 17.00 น. วันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงรถชนโครมใหญ่จึงวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและบ้านตนเองได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่เป็นชาย 1 คน โดยบอกว่ามีรถยนต์ปาดหน้าทำให้รถเสียหลัดเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งผู้ขับขี่บอกว่ากำลังขับรถกลับบ้านที่เขต อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

โดยคู่กรณีบอกว่ารับผิดชอบทุกอย่างและจะนัดเข้ามาดูความเสียหาย พร้อมเจรจาค่าใช้จ่ายส่วนที่เสียหาย โชคยังดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนบ้านตนเองตัวบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย ประตูบ้านปิดยาก ระเบียงบ้านเสียหาย ไฟฟ้าประปาชำรุด ส่วนผู้ขับขี่ก็มีอาการมึนๆ บ้าง ไม่ได้โวยวายแต่พูดเยอะ และบอกว่าเป็นทหารอากาศ ส่วนเกษียณหรือยังตนเองไม่ทราบ เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุต้องตระหนกตกใจ โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการพูดคุยเรื่องค่าเสียหายกัน

ด้าน ร.ต.ท.เกรียงไกร เสวตสมบรูณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า วานนี้หลังรับแจ้งอุบัติเหตุได้เดินทางมาที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ขับขี่ยานพาหนะ วัดค่าได้ 202 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้ดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถยนต์ในข้อหา ขับขี่รถในขณะเมาสุรา และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เบื้องต้นมีการประกันตัวไป 10,000 บาท

พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รายงานเหตุมาตั้งแต่วานนี้กรณีมีรถยนต์ชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ซึ่งผู้ขับขี่ยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่กรณีผู้ขับขี่เป็นทหารหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ชมคลิป