หลังจากที่ได้รู้จักกับสายลมพระเอกของเรื่อง Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว กันไปแล้ว วันนี้มาทำความรู้จักกับพระเอกอีกคนของเรื่องอย่างน้ำเหนือกันบ้างอย่างหนุ่มหล่อ ปลั๊ก ณภัทร รับรองเลยว่ามีเสน่ห์ขโมยหัวใจสาววายไม่แพ้กันแน่นอน เพราะเขาทั้งหน้าหวาน ยิ้มเก่ง ขี้เล่น  แถมช่างพูดอีกด้วย งานนี้ yimyim เลยชวนทุกคนมาเปิดวาร์ปหนุ่มคนนี้ไปพร้อมๆกันค่ะ ตามมาเลยจ้า

แนะนำตัวเองหน่อย

“สวัสดีครับ  ปลั๊ก ณภัทร ลีฬหาทร  อายุ 20 ปี  เกิดวันที่ 3 มีนาคม 2546 ครับ” 

การศึกษา ตอนนี้เรียนที่ไหนยังไงเอ่ย

“กำลังศึกษาปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒครับ “

นิสัยส่วนตัวเป็นแบบไหนรีวิวให้แฟนๆรู้สีกหน่อย

“บอกตรงๆผมเป็นคนเหมือนจะนิ่ง ๆ แต่อยู่ไม่ค่อยนิ่งครับ (หัวเราะ) เข้าสังคมเก่ง คุยเก่ง ขี้แกล้งนิดหน่อย เข้ากับคนอื่นค่อนข้างง่ายมากครับ “

เข้ามาเล่น Wedding Plan The Series ได้ยังไง 

“ผมเข้ามาแคสติ้งตอนที่ มี มายด์ วาย ในช่วงที่มี มายด์ วาย เปิดรับสมัครเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาครับ  มีเมย์เห็นว่าผมน่าจะเล่นเป็นน้ำเหนือ ได้ก็เลยได้รับโอกาสนี้มาครับ” 

ตอนถ่ายทำซีรีส์เป็นยังไงบ้าง

“ช่วงเเรกๆ ก็ตื่นเต้นเเล้วก็กดดันเล็กน้อยครับเเต่ก็ค่อยปรับตัวไปเรื่อยๆ บรรยากาศในกองก็สนุกเลยครับพี่ๆทุกคนเป็นกันเองมาก เเล้วที่สำคัญอาหารกองอร่อยครับ” 

ความยาก – ง่าย ในการรับบทน้ำเหนือลองเล่าสักหน่อย

“จริงๆความยากในการรับบทน้ำเหนือคิดว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิต มุมมองการใช้ชีวิตที่น้ำเหนืออาจจะมีมากกว่าครับ ผมเลยต้องทำความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับนิสัย บุคลิกของเขา เเต่ความง่ายก็คือเรื่อง Energy ที่ล้น และนิสัยที่ค่อนข้างร่าเริง โก๊ะๆ เพราะเหมือนกับตัวผมเลย”

น้ำเหนือ กับ ปลั๊ก แตกต่างหรือเหมือนกันอย่างไร

“สำหรับผมนะมันมีทั้งเหมือนเเล้วก็ไม่เหมือนครับ ในส่วนที่ไม่เหมือนน่าจะเป็นเรื่องของอายุที่ห่างกันเเล้วก็กิจวัตรในชีวิตครับ เเต่เรื่อง Energy กับความโก๊ะ ร่าเริง นี่ค่อนข้างเหมือนกันเลยครับ”

ความคาดหวังกับผลงานชิ้นนี้เป็นอย่างไร

“อยากให้ Wedding Plan The Series ประสบความสำเร็จ อยากให้ซีรีส์ที่เราทุกคนตั้งใจกันมากๆ เรื่องนี้ สามารถสร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่ดูไม่มากก็น้อยครับ อยากให้คนดูรักตัวละครของเราครับ “

ฝากผลงาน และช่องทางการติดตามสักหน่อย

“ฝาก Wedding Plan The Series ด้วยนะครับ ออนเเอร์ทุกวันพุธ เวลา 5ทุ่ม ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังได้ที่  MeMindY Official เลยครับ ฝากรักผมด้วยนะครับ”

แหม..อ้อนเก่ง น่ารัก สดใส แถมตั้งใจสุดๆแบบนี้ไม่ให้ซัพพอร์ตคงไม่ได้ ยังไงก็อย่าลืมไปเชียร์หนุ่มคนนี้กันนะคะ และถ้าปลื้มเขาขนาดไหนก็ไปบอกเขาได้ในช่องทางส่วนตัวเลยจ้า เชื่อว่าเขากำลังยิ้มแก้มปริในการคุยกับแฟนๆแน่นอนจ้า


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย yimyim