“BRUNCH & MUNCH” (บรันช์ แอนด์ มันช์ ) เป็นร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์น อยู่ที่ยูดี ทาวน์ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ร้านนี้มีความเก๋ไก๋ ให้อารมณ์คล้ายนั่งรับประทานอาหารในร้านแถวฝรั่งเศสหรืออิตาลี ส่วนอาหารพร้อมเสิร์ฟสไตล์อิตาเลียน ทั้งบรรยากาศและรสชาติอาหาร ทำให้หลายคนปักหมุดเช็กอิน อยู่บ่อยครั้ง

แม่พลอยลองมาแล้ว รู้สึกมีความสุขกับการได้นั่งละเอียดอาหารสไตล์อิตาเลียน ภายใต้บรรยากาศร้านที่ตกแต่งได้แบบดูดี มีสไตล์และอบอุ่น มีโซนนั่งภายในร้านและนอกร้านให้เลือก ยิ่งในช่วงฤดูหนาวเช่นนี้ ออกมานั่งรับลมหนาวรับรองว่า มีความสุขชวนฟินมาก

เมนูอาหารสไตล์อิตาเลียน ของ “BRUNCH & MUNCH” (บรันช์ แอนด์ มันช์) มีรสชาติที่ ประทับใจ เริ่มต้นแนะนำ ซุปเห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟร้อนๆ กรุ่นกลิ่นหอมทรัฟเฟิล อวลลอยมาแตะจมูกชัดเจนเลย ซุปหอมหวานมันเข้มข้นมาก ต่อด้วย สลัดซาลามี่ ช่วยเรียกน้ำย่อยได้มากโข ส่วนเมนูเพื่อสุขภาพแนะนำ Sautéed Mixed Mushroom (ซอลเต็ด มิกซ์ มัชรูม) มีความหอมหวานของเห็ดและออกเผ็ดนิดๆ ของพริกไทย 

ใครชอบทานเมนูรีซอตโต้ แนะนำ แบล็คอิ้งค์ รีซอตโต ข้าวรีซอตโตนุ่มหนึบ มีความเข้มข้น ถ้าสายเนื้อและอยากสัมผัสรสชาติ บีฟ เวลลิงตัน ไม่มีผิดหวังในรสชาติ เนื้อออสเตรเลีย เทนเดอร์ลอย ฉ่ำนุ่ม แป้งพัฟกรอบ Angle Hair Pasta A.O.P Bacon Brunch & Munch Style (สปาเกตตี โอลิโอ พริกแห้งเบคอน) เส้นแองเจิลแฮร์นุ่มหนึบ มีความเผ็ดเข้มข้นพร้อมกับความกรุบกรอบของเบคอนและพริกแห้งที่โรยมาด้านบน  

ปิดท้ายด้วยของหวาน ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นโทสต์แนะนำ  บานาน่า เฟรช มิลค์ ออนโทสต์  มีโทสต์โฮมเมดอยู่ด้านล่างโรยด้วยกล้วยและนมสด รสชาติดีไม่มีผิดหวัง ใครแวะไปอุดรธานี อย่าลืมเช็กอินไปสัมผัสรสชาติอาหารและบรรยากาศของ “BRUNCH & MUNCH” (บรันช์ แอนด์ มันช์) ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 08.00-14.30 น.และ 16.30-22.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่ 06-1396–9988.

เรื่อง: แม่พลอย / ภาพ:  จุมพล นพทิพย์