ในยุคที่การสั่งอาหารหรือซื้อของออนไลน์ได้ด้วยปลายนิ้ว แถมของก็มาถึงไวทันใจ จนทำให้แอพพลิเคชั่นดิลิเวอรี่ผุดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เรามักจะพบเห็นเรื่องราวต่างๆ ระหว่างไรเดอร์ หรือพนักงานส่งของจากแอพพลิเคชั่น และลูกค้าอยู่เสมอ

เช่นเดียวกับผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ที่ได้เล่าเรื่องราวการใช้บริการของแอพพลิเคชั่นดังเจ้าหนึ่ง แต่กลับพบว่าไรเดอร์บอกว่า “ขาวจัง เห็นแล้วอยากเลีย.. ให้เลย ไม่ว่ากันนะครับ ขอบอกความในใจเฉยๆ ครับ”

โดยภายหลัง สาวเจ้าของโพสต์ได้ร้องเรียนไปยังต้นสังกัดหนุ่มคนดังกล่าว ก็ได้รับการถามไถ่ถึงสุขภาพจิตของเธอว่าไหวไหม และจะดำเนินการบล็อกไม่ให้ลูกค้าเจอกับคนขี่รายนี้อีก พร้อมทั้งขอโทษหญิงสาวสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น และจะรายงานเรื่องนี้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยด่วน ซึ่งทางด้านลูกค้าสาว ก็จะดำเนินการเข้าแจ้งความเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวที่เกิดขึ้นเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรับไม่ได้ต่อพฤติกรรมของไรเดอร์คนดังกล่าว พร้อมกับอยากเห็นมาตรการที่เด็ดขาดของต้นสังกัด เพราะหวั่นหากปล่อยไว้ จะเป็นอันตรายต่อลูกค้ารายอื่นๆ อีกด้วย..