จากกรณีครูสาวโรงเรียนดังใน อ.พนา จ.อำนาจเจริญ ใช้เท้าเตะนักเรียนที่กำลังนั่ง จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของครูคนดังกล่าว และต่อมาทางผู้อำนวยการโรงเรียน ก็ได้มีการเตรียมตั้งกรรมการสอบสวนวินัยเกี่ยวกับการกระทำดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. คุณครูสาวที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางไปขอโทษพร้อมกับยกมือไหว้ผู้ปกครองของนักเรียนที่กระทำการไม่เหมาะสมใช้เท้าเตะนักเรียน โดยระบุว่า ทำไปโดยไม่ยั้งคิดและไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด และอยากให้ทางผู้ปกครองให้อภัยและขอโอกาส ซึ่งในระห่างการเดินทางเข้ามาขอโทษทางป้าของนักเรียนคนดังกล่าว ก็รู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของครู เนื่องจากการใช้เท้าเตะนักเรียนเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แม้ว่าลูกหลานของตนจะทำไม่ถูกก็จริง โดยแม่ของเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ก็ได้มีการให้อภัยคุณครู และขอให้สัญญาว่าจะไม่ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแบบนี้อีก

ด้านป้าของเด็กนักเรียนที่ถูกคุณครูเตะ เปิดเผยว่า ตนคิดว่าการที่ครูใช้เท้าเตะนักเรียนนั้น เป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ทำให้แม่ของเด็กไม่พอใจ ตนซึ่งเป็นป้าเองก็รู้สึกไม่พอใจ เพราะหากลูกหลานตนผิดจริง ก็ควรทำโทษด้วยวิธีอื่นที่ไม่ใช่การเตะ และอยากฝากให้ถึงท่านผู้อำนวยการโรงเรียน ให้มีการดำเนินการจัดการเรื่องดังกล่าว เพราะตนเองก็เกรงว่าลูกหลานของตนจะไม่ได้รับความปลอดภัย กลัวจะมีปัญหาในเรื่องการเรียน รวมไปถึงคนที่นำคลิปมาเผยแพร่ ก็เกรงว่านักเรียนก็จะไม่ปลอดภัยด้วยเช่นกัน และคุณครูที่มาขอโทษวันนี้ตนก็พร้อมให้อภัย แต่ส่วนเรื่องการตั้งกรรมการสอบสวน ก็ให้ทางโรงเรียนเป็นคนดำเนินจัดการตามระเบียบ

โผล่อีก! ‘ครูจอมโหด’ ใช้เท้าเตะเด็กนักเรียน ‘ผอ.รร.’ ตั้งกรรมการเชือดแล้ว

ต่อมาคุณครูสาวได้เดินทางไปบ้านของเด็กอีกคนที่โดนเตะเหมือนกัน พร้อมกับก้มกราบคุณยายของเด็กคนดังกล่าว ซึ่งคุณยาย ได้เปิดเผยว่า ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่คุณครูเตะหลานตน เชื่อว่าที่คุณครูทำไปคงเพราะมีเหตุผล แลไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอย่างแน่นอน

ทางด้านคุณครูสาว ได้กล่าวว่า ตนขอยอมรับว่าที่ได้กระทำลงไปเพราะความโมโหชั่ววูบ เนื่องจากตอนเกิดเหตุเป็นคาบเรียนของตน เด็กไม่ยอมขึ้นมาเรียน ตนจึงได้ลงไปตามเด็กทั้ง 3 คน พอเด็กทั้ง 3 คนเห็นก็วิ่งหนีไปอีกทางหนึ่ง และขึ้นมาบนห้อง พอมาเจอเด็กบนห้อง ด้วยความที่เด็กเพิ่งขึ้น ม.1 ทำไมต้องมาโดดเรียนแล้ว ตนจึงได้ถามเด็กไปด้วยเชิงดุเสียงดัง เด็กคนหนึ่งไม่ตอบ แต่เด็กอีกคนตอบว่าขี้เกียจครับ ซึ่งมันเหมือนการยั่วโมโห ตนจึงได้กระทำพฤติกรรมดังกล่าวไป ซึ่งตนขอยอมรับผิดทุกอย่าง แต่ไม่ได้ทำรุนแรงตามที่เป็นกระแสข่าว เสียงที่ดังมันเกิดมาจากรองเท้าที่โดนกระเบื้องเลยฟังดูเสียงดัง และที่ตนทำไปก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำรุนแรงหรือไม่ดีแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเลิกคาบเรียน ตนก็ได้เรียกเด็กเข้ามาพบและพูดคุยปรับความเข้าใจว่า ที่ทำไปเพราะทำไปด้วยความเป็นห่วง อยากให้เด็กตั้งใจเรียน

ขณะที่เด็กนักเรียนที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนได้นั่งเล่นอยู่ข้างล่าง ไม่ยอมขึ้นห้องเพราะตั้งใจโดดเรียน และคุณก็ได้ลงมาตามขึ้นไปเรียน พอเห็นครูมาตาม ตนก็รีบวิ่งขึ้นไปบนห้อง และที่ครูเตะตนนั้นก็ไม่ได้รุนแรงเพราะถูกแค่ปลายรองเท้า ที่ตนสะดุ้งเพราะตกใจเสียงที่ดัง ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่ได้โกรธครู เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยโดนหนักมากกว่าตอนที่เรียนอยู่ชั้นประถม ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ได้มีการพูดคุยกับคุณครู คุณครูก็บอกให้พวกตนปรับตัวใหม่ให้ตั้งใจเรียน และพวกตนเองก็ไม่ได้โกรธครูแต่อย่างใด.