นับว่าเป็นศิลปินที่โด่งดังเป็นอย่างมากสำหรับ “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) หรือที่แฟนๆ รู้จักกันในนาม “Mark GOT7” หลังจากที่ผันตัวมาทำผลงานเพลงเดี่ยว (Solo) ภายใต้สังกัดค่าย DNA ที่ตัวเขาเองขึ้นแท่นเป็น CEO ของค่ายร่วมกับเพื่อนๆที่อเมริกา โดยก่อนหน้านี้มาร์คได้ปล่อยผลงานเพลงสุดฮิตอย่าง “Last Breath” “My life”, “Lonely” และ “Save me” ซึ่งผลงานแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมานั้นก็ได้กระแสตอบรับจากเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) และแฟนๆ ทุกคนอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าฮิตติดชาร์ต iTunes ทุกครั้งที่ปล่อยผลงานใหม่กันเลยทีเดียว

ล่าสุด มาร์ค ต้วน ก็ได้คัมแบ๊ก ปล่อยผลงานมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว กับเพลง “imysm” ย่อมาจาก “I miss you so much” ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มมาร์คได้สปอยล์แฟนๆ ด้วยการร้องเพลงนี้เป็นครั้งแรกที่งาน “Pull-up Mark Tuan fan meeting” แฟนมีตติ้งเดี่ยวของมาร์คที่ประเทศไทย เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับเพลง “imysm” เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสะท้อนถึงความคิดถึงสุดหัวใจ คิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาแล้ว พร่ำเพ้อว่าตั้งแต่วันที่เธอจากไปผมก็ไม่เหมือนเดิม อีกทั้งยังตัดพ้อให้กับช่วงเวลาที่ผ่านมา “I guess I shoulda loved you more ผมคิดว่าผมควรรักคุณมากกว่ากว่านี้” อีกทั้งยังเป็นการส่งผ่านความคิดถึงไปยังคนที่รักและให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอด เพลงนี้มาพร้อมกับจังหวะเพลงที่หนักแน่น ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มาร์ค เรียกได้ว่าเนื้อหาสะท้อนอารมณ์ความคิดถึงที่แสนเศร้าจนบาดหัวใจกันเลยทีเดียว

และพิเศษสุดสำหรับแฟนๆชาวไทยเลยก็ว่าได้ เพราะมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คือภาพบรรยากาศขณะที่หนุ่มมาร์คร้องเพลง “imysm” ในงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย นับว่าเป็นโมเมนต์ที่สุดประทับใจเลยจริงๆ ทั้งนี้หลังจากการปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา แฟนๆก็ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ส่งผลให้แฮซแท็ก #imysm_MarkTuan ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอีกด้วย..