เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุไฟช็อตคนบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้า สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ 1/4 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. เบื้องต้นทราบชื่อ นายจันทร์ จริญสุข อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลบริเวณมือซ้ายเป็นรอยไหม้ดำ ศีรษะแตก นอนสลบแน่นิ่งอาการสาหัส ภายหลังกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.รักษาอาการโดยด่วน

จากการสอบถามเพื่อนพนักงานบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชื่อดังระบุว่า ได้รับมอบหมายจากฝ่ายงานให้มาเปลี่ยนสายอินเทอร์เน็ตที่จุดดังกล่าว โดย นายจันทร์ ได้พาดบันไดก่อนปีนขึ้นไปเปลี่ยนเพียงคนเดียว แต่ในช่วงที่ใช้มือกำสายสื่อสารนั้นปรากฏว่า เกิดประกายไฟขึ้นก่อนจะช็อตจนหมดสติ ก่อนจะตกลงมาที่พื้นด้านล่างความสูงประมาณ 4 เมตร เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จุดที่เกิดเหตุนั้นจะพบว่ามีสายสื่อสารหลายเส้นพาดผ่านกันเป็นจำนวนมากและมีบางจุดที่ดูรกรุงรัง คาดว่าจะมีไฟฟ้ารั่วไหลลงมาที่สายดังกล่าว เมื่อมีพนักงานมาดำเนินการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนสายอินเทอร์เน็ต จึงทำให้เกิดการช็อตจนบาดเจ็บ โดยหลังจากนี้ทางฝ่ายงานเกี่ยวข้องจะได้เข้ามาตรวจสอบเพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อไป.