เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.ธวัชชัย อมรชาติ สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่ ได้มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ก.ค.65 เลข 620405 จำนวน 1 ใบ ได้รับเงิน 6 ล้านบาท ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทราบชื่อ นางประไพ รอดสีเสน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/4 หมู่ 11 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเปิดเผยด้วยความตื่นเต้นว่า ได้ซื้อลอตเตอรี่ใบนี้จากวัดประดิษฐาราม (วัดไสหร้า) อ.ทุ่งใหญ่ ในวันพระใหญ่วันอาสาฬหบูชา หลังจากทำบุญเสร็จ ก็ได้เดินไปซื้อลอตเตอรี่กับแม่ค้าผู้หญิง ก่อนหน้านี้ซื้อเลขท้าย 50 มาจาก อ.ทุ่งสง เลยอยากซื้อเลขกลับ 05 อีกใบ ซึ่งแผงที่ขายในวัดมีพอดี ก็เลยซื้อมา ซึ่งงวดนี้ ตนซื้อทั้งหมดสองใบ เพราะงวดก่อนตนก็เพิ่งถูกเลขท้าย 61 เพราะซื้อเลขกลับ งวดนี้จึงซื้อเลขกลับกันอีก ก่อนหน้าไม่ฝันหรือมีสัญญาณอะไร แต่แค่ชอบเลขใบนี้ก็เลยซื้อมา รู้สึกดีใจมากๆ ที่ถูกรางวัลใหญ่ และจะนำเงินที่ได้ไปทำบุญที่วัดไสหร้าเหมือนเดิม

ทั้งนี้อยากบอกว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่จะได้มีเงินทุนในการส่งเสียลูกเรียนหนังสือ และส่วนหนึ่งจะแบ่งไปทำบุญ เพราะโชคที่ได้มา มาจากการไปทำบุญที่วัด.