ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆของคนบันเทิงเลยก็ว่าได้ หลังมีเรื่องราวน่ายินดีของคนดัง 2 คู่ที่ถือฤกษ์ดีวันนี้ (17 กรกฎาคม) เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้ว โดยอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆร่วมยินดีหนักมากคงหนีไม่พ้นคู่ของนักแสดงและพิธีกรสาวสวย แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ควงแขนหวานใจนอกวงการ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติและเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ไม่พลาดตามติดไปเก็บภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวของสาวแอร์และหนุ่มไอซ์ ที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์มาฝากกัน บอกเลยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น คู่บ่าวสาวมีการดูแลกันและสบตาหวานๆกันให้เห็นตลอดการสัมภาษณ์เป็นระยะๆ ขณะเดียวกันหนุ่มไอซ์วันนี้ก็มาใส่ลุคชุดสีขาวครีม กางเกงสแลกสีดำสุภาพ ด้านสาวแอร์ชุดที่ใช้ในการแถลงข่าวเป็นชุดแต่งงานสีขาว เกาะอกเรียบหรู โดยมีระบายเป็นชั้นๆตรงช่วงเอวลงไป ใส่เครื่องประดับเป็นสร้อยคอและตุ้มหูเพชร โดยสาวแอร์ปล่อยผมยาวสลวย แต่งหน้าโทนนู้ดอ่อนๆ รับกับใบหน้าอย่างงดงาม

งานนี้ทันทีที่ท้งคู่ปรากฏตัวหลายคนก็ฮือฮาหนักมากเพราะสวยและหล่อจริงๆ โดยทั้งคู่ได้มีการจูบเบาๆต่อกันหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ทำเอาผู้ร่วมงานเขินไปตามๆกันอีกด้วย