เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 ก.ค. 65 ที่ ห้องประชุม วีนัส 1 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการจัดงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตแบรนด์ระดับโลก​ “SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK​ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด อิน แบงค็อก)” คอนเสิร์ตใหญ่ของบอยแบนด์ชื่อดังระดับตำนานเคป๊อป ซูเปอร์ จูเนียร์ (SUPER JUNIOR) ที่ได้เดินทางมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย ในรอบเกือบ 3 ปี และยังถือว่าเป็นศิลปินเกาหลีวงแรก ที่ได้จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 อีกด้วย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 30​ ก.ค.นี้​ เวลา 18.00 น. และอาทิตย์ที่ 31​ ก.ค. 65 เวลา 16.00 น. ​ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย บริษัท เอสเอ็ม ทรู

สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความคึกคัก มีเหล่าสมาชิก นำโดย​ อีทึก​ หัวหน้าวง ,​ ​ เยซอง​ ,​ ​ ชินดง​ ,​ ​ อึนฮยอก​ ,​ ​ ทงเฮ​ ,​ ​ ชีวอน​ ,​ ​ เรียวอุค​ และ​ ​ คยูฮยอน​ พร้อมใจเข้าร่วมงานอย่างพร้อมหน้า ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่สนใจร่วมทำข่าวจำนวนมาก โดยทั้ง 8 หนุ่ม ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้เดินทางมาเปิดทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นประเทศแรก หลังจากที่เริ่มแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่​ 15-17​ ก.ค.ที่ผ่านมา ​ก่อนบอกว่าคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยอย่างมาก และมีความสุขมากที่ได้มาเมืองไทย รวมทั้งยังเผยถึงสิ่งที่พวกเขาได้เตรียมมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากนี้ซูเปอร์ จูเนียร์ ยังได้พูดคุยอย่างเป็นกันเอง เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดการพูดคุย และยังออกปากอยากเป็นพรีเซ็นเตอร์มะม่วงให้เมืองไทย ซึ่งคล้องจองกับเพลงในอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา อย่าง Mango อีกด้วย

นอกจากนี้ทั้ง 8 คนยังไม่พลาดเตรียมภาษาไทยมาฝากแฟน อาทิ ทงเฮ พูดว่า สุดยอด ซีวอน พูดว่า ผมจะรักคุณตลอดไป คยูฮยอน พูดว่า หัวใจผมช่วยรับด้วยนะครับ รักนะเด็กโง่ อึนฮยอก พูดว่า ห้องน้ำอยู่ไหนครับ ท่ามกลางเสียงเชียร์อย่างอบอุ่นตลอดช่วงเวลาที่แถลงข่าว.