กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และต่างกันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า maguroshio ได้โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องราวสุดน่ารัก พร้อมแคปชั่นว่า “ฝนพัดเสื้อตกลงไประเบียงห้องข้างล่าง ใจดีสุดๆ เก็บเสื้อมาคืนให้ถึงหน้าห้องเลย #ฉลามชอบงับคุณ #ฝนตกอีกแล้ว”

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากเจ้าของคลิปซึ่งเป็นเจ้าของห้อง 403 ได้ทำเสื้อที่ตากไว้ที่ริมระเบียงด้านนอกตกไปยังห้องที่อยู่ชั้นล่าง เจ้าตัวเลยได้ทำการเขียนจดหมายโน้ต และทำการนำมาแปะไว้ที่หน้าห้องด้านล่างที่เขาทำเสื้อตกไว้ เพื่อแจ้งและอยากรบกวนให้เจ้าของห้องด้านล่างนำเสื้อมาคืน โดยบอกว่า “รบกวนใส่ถุงแล้วแขวนไว้ที่หน้าตึกก็ได้นะครับ”

ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าของห้องชั้นล่างก็น่ารักมาก เอาเสื้อใส่ถุงขึ้นไปแขวนไว้ที่หน้าห้อง 403 พร้อมเขียนโน้ตข้อความว่า “คืนให้แล้วนะครับ ทีแรกว่าจะซักให้ก่อน ค่อยคืน” ต่อมาทางเจ้าของเสื้อ และเจ้าของห้อง 403 ก็เลยซื้อขนมไปแขวนที่ห้องชั้นล่างเพื่อตอบแทนน้ำใจ พร้อมโน้ตข้อความว่า “ขอบคุณครับ ขนมนี้เป็นน้ำใจจากผมครับ ห้อง 403”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แซวเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันอย่างมากมาย..

@maguroshio

ฝนพัดเสื้อตกลงไประเบียงห้องข้างล่าง ใจดีสุดๆ เก็บเสื้อมาคืนให้ถึงหน้าห้องเลย #ฉลามชอบงับคุณ #ฝนตกอีกแล้ว

♬ ฉลามชอบงับคุณ Feat.IIVY B – BONNADOL

ขอบคุณคลิป : maguroshio