ฮัลโหลแฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วนะคะ มาแล้วจ้า ใครคิดถึง ใครรักอิชั้นขอเสียงหน่อย กรี๊ดดดด กันล้นหลามแบบนี้ อิชั้นก็ดีใจนะคะ อิอิ งั้นเอาข่าวที่เก็บมา เล่าเลยดีกว่าจะได้ไม่เสียเวลาเนอะ มาจ้ามาฟังกัน

“ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดน่ารักขวัญใจแฟนๆ ทั้งประเทศอย่าง อัพ ภูมิพัฒน์ ที่ล่าสุดจัดเต็มความสนุกเพื่อแฟนๆ พร้อมโชว์เพลง Up To You เต็มรูปแบบครั้งแรกในงาน Kseem x JustUp มาสนุกกันครับ…วันของ You ซึ่งบอกเลยว่าแฟนๆ ไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม แถมหนุ่มอัพยังชักชวนเหล่า #มาโยของอัพ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) มาร่วมสนุกกันอีก และเรตติ้งของเพลงหนุ่มอัพนั้นก็ดีหนักมาก จนคนร้องแฮปปี้สุดๆ ยังไงก็อย่าลืมคิดถึงและซัพพอร์ตหนุ่มคนนี้เยอะๆ นะจ๊ะ บอกเลยน่ารักแสนดีที่หนึ่งเลยล่ะ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราอาวุโส คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ล่าสุดติดโควิดและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะหายดีในที่สุดและกลับมาพักที่บ้าน ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งไปหาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดแฟนๆ ก็โล่งใจและสบายใจได้แล้วหลัง อ้อย จิระวดี ลูกสาวที่เป็นนักแสดงดังได้ออกมาอัพเดทรูปและคลิปของคุณยายออกกำลังกายบริหารปอดแล้ว ซึ่งคุณยายก็น่ารักสดใสและยิ้มหวานๆ ออกกำลังกายแล้ว ดูรูปประกอบจ้า เห็นแล้วยิ้มตามแน่นอน

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของดาราสาว ใบเตย สุธีวัน ที่หอบลูกสาว น้องเวทมนต์ ไปเที่ยวสิงคโปร์ หลังมีดราม่าเรื่องคดีแชร์ Forex งานนี้หลายคนโฟกัสความสดใสของแม่ทันที บ้างก็บอกว่าน้องไปต่างประเทศสดใสมาก และขอให้เที่ยวให้สนุกนั่นเอง แต่งานนี้พ่ออย่าง แมน พัฒนพล ไม่ได้ไปนะจ๊ะ เพราะติดทำงานนั่นเอง ยังไงก็ส่งกำลังใจให้ทั้งสองคน ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมจ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของดาราสาวสวย มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่นับวันจะยิ่งสวยวันสวยคืน ยิ่งเรื่องความเซ็กซี่ด้วยแล้ว บอกเลยกินขาด ล่าสุดเธอออกมาอวดรูปในชุดวันพีซที่บอกเลยว่า แม้ไม่ได้โชว์เรือนร่างอะไรมาก แต่สาวมุกดาก็สวยและแซ่บมากจนหลายคนรักและปาหัวใจให้รัวๆ ไม่เชื่อดูรูปจ้า สวยหนักมากของจริง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่เตรียมจะคลอดลูกคนที่สองแล้ว งานนี้ด้วยความแม่สาวสวยสุดทันสมัย เธอเลยไม่พลาดจัดหนักแฟชั่นครอบครัวที่มีเธอกับท้องนูนๆ และสามี ต้น สรพงษ์ และลูกชายคนแรก น้องชิณะ ในเฟรม บอกเลยอบอุ่นและน่ารักหนักมากจริงๆ ไม่เชื่อจิกรูปมาให้ดูแล้วจ้า อิอิ

แหมๆ..หมดเวลาอีกแล้ว อยากเมาท์เพิ่ม ซื้อเวลาได้ไหม และซื้อพื้นที่ด้วย แต่เอ๊ะ อิชั้นจน มาตอนนี้ไม่มีเงินเลยอดซื้อนะจ๊ะ ยังไงแฟนๆ รอกันหน่อย อิชั้นจะรีบไปหาข่าวมาให้เสพใหม่จ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”