จากกรณีเกิดเหตุสลดคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอและกระหน่ำแทง น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ ที่คอ ใบหน้าและหน้าอกจนเสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดว่าเป็นเหตุฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากภายในห้องผู้เสียชีวิตมีร่องรอยถูกรื้อค้น ก่อนควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ผู้ต้องสงสัย มาสอบสวน นั้น

เก็บDNAนายทหารยศ “ร.ท.” สงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์ มีรอยข่วนที่ใบหน้าชัด!

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 เม.ย. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ตรวจสำนวนของคดีนี้ร่วมกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมเร่งรัดพิมพ์เอกสารการส่งตัวผู้ต้องหาไปยังศาลทหารพระธรรมนูญในวันนี้

โดย พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานเอกสารต่างๆ จนครบถ้วนแล้ว รวมทั้งสอบพยานไปจนเสร็จสิ้น แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนหลักฐานที่เจ้าหน้าที่รวบรวมได้ เช่น บาดแผลที่ใบหน้าของผู้ต้องหา ทางเราก็ได้เก็บ DNA เอาไว้แล้ว ผลจะออกภายในไม่เกิน 1 เดือน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ทำเรื่องเร่งรัดขอให้เร็วกว่านี้ แต่อยู่ที่เจ้าหน้าที่คงต้องรอผล

ทั้งนี้ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลทหารพระธรรมนูญนั้นปรากฏว่าในช่วงเช้าได้มีชายสูงอายุใส่เสื้อเขียวอ่อน นำข้าวหมูกรอบและเป๊ปซี่ โดยอ้างตัวว่าเป็นไรเดอร์มีคนสั่งให้นำข้าวมาส่งให้ผู้ต้องหา แต่ชายดังกล่าวไม่ได้ใส่ชุดไรเดอร์แต่อย่างใด เมื่อสอบถามว่าใครเป็นผู้สั่งก็บอกว่าตนไม่รู้ได้รับแจ้งเพียงว่าให้ไปเอาข้าวหมูกรอบกับเป๊ปซี่ที่ร้านอาหารเลย แล้วก็นำมาให้ผู้ต้องหาที่โรงพักทันทีก่อนที่ชายเสื้อเขียวอ่อนดังกล่าวจะเดินทางออกจากโรงพักไปอย่างรวดเร็ว.