เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า indy123go7 ซึ่งเป็นพนักงานส่งของ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมกับระบุข้อความว่า “สงสารป้ามากเลย”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จากพนักงานส่งของหนุ่มรายนี้ได้ไปส่งของ ณ หมู่บ้านแห่ง ในระหว่างที่ส่งของอยู่นั้น ได้ยินเสียงคุณป้ารายหนึ่งที่กำลังปืนอยู่บนกำลังแพงร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเข้าไปใกล้ พร้อมทั้งได้พูดคุยจึงได้ทราบว่า คุณป้าได้ถูก “สุนัขพันธุ์บางแก้ว” ที่ลูกสาวเลี้ยงไว้ไล่กัด จึงต้องวิ่งหนีขึ้นมาหลบที่กำแพงนานกว่า 3 ชม. แล้ว

โดยตัวคุณป้าเองถูกกัดที่บริเวณแขนเป็นแผลใหญ่ พร้อมกับมีเลือดออก อีกทั้งยังเล่าว่า อยู่บ้านคนเดียว ลูกสาวไม่อยู่ หนีขึ้นมาบนกำแพงแทบจะหมดแรง เป็นลมแล้ว โชคดีที่พนักงานส่งของหนุ่มรายนี้ผ่านมา และเข้ามาช่วยเหลือได้ทันพอดี ก่อนที่พนักงานหนุ่มจะติดต่อกับทาง รปภ. ประจำหมู่บ้านให้เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมทั้งติดต่อลูกสาวของคุณป้า

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณคลิป : indy123go7