จากกรณีช่างประจำคอนโดฯหรูย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ชื่อนายเฟียส อายุประมาณ 30-35 ปี พยายามฉุดกระชากนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ก่อนฉุดเข้าไปในห้องและพยายามจะข่มขืน แต่โชคดีเพื่อนชายมาช่วยไว้ได้ทันจึงไม่เกิดเหตุร้ายแต่อย่างใด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้เข้าเเจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น…

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่สำนักกฎหมายพิทักษ์ธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สองพี่น้องที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ล่าสุดวันนี้หลังจากที่ทั้งสองพี่น้องไปออกรายการโหนกระแส ของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เดินทางเข้าพบนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง เพื่อปรึกษาในเรื่องของคดีความ

น.ส.หญิง กล่าวว่า อยากให้ทางทนายโป้งช่วยเหลือในเรื่องคดี เพราะเหตุการณ์ที่เกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนไม่ได้ยินยอมให้ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามากระทำเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเป็นผู้เสียหายแต่กลับถูกโจมตี จากคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าเป็นคนไม่ดี ตอนนี้สภาพจิตใจตนและพี่สาวแย่มากๆ วันนี้จึงเข้ามาปรึกษาและให้ทนายโป้งช่วยในเรื่องของการดำเนินคดีกับคู่กรณี ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

‘นศ.สาว’ เปิดใจ! นายช่างหื่นประจำคอนโดฯ เคยบุกขยี้กามสำเร็จมาแล้ว 1 ครั้ง

ด้านพี่สาวของ น.ส.หญิง กล่าวว่า หลังจากนายเฟียสให้สัมภาษณ์กับสื่อบางสำนัก โดยอ้างว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับตนและน้องสาว ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตอนนี้ตนกับน้องได้รับผลกระทบอย่างมาก เพราะถูกชาวเน็ตเข้ามาด่าทอโจมตีอย่างรุนแรง ทั้งที่เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เรื่องจริง จึงอยากฝากบอกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ ให้ช่วยดูข่าวอ่านข่าวให้ดีก่อน ตนกับน้องสาวเป็นผู้เสียหาย หากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขาบ้างคงไม่เข้ามาคอมเมนต์ด่าว่าตนกับน้องแบบนี้แน่นอน.