กลายเป็นภาพลุ้นระทึกสุดๆ เมื่อมีหนุ่มผู้ใช้ TikTok @buangbuangnumnum ได้แชร์วิดีโอนาทีช่วยกันดับไฟไหม้ ที่มาจากรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกราคาหลักล้าน โดยระบุข้อความว่า “อัลฮัมดุลิลละห์ ปลอดภัยทั้งคนและรถ. ขอบคุณรถพ่วงเอื้อเฟื้อถังดับเพลิง #Flathead Thailand.”

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายในช่วงไฟกำลังโหมลุกไหม้รถจักรยานยนต์คันดังอย่างรุนแรง ซึ่งไฟได้ลุกขึ้นสูงราว 1-2 เมตร และก็มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ช่วยกันเอาน้ำมาราดเพื่อดับไฟ แต่ไม่ได้ผล เนื่องจากเพลิงไหม้กลับลุกเกินกว่าจะใช้น้ำดับได้

ภายหลังจากที่คลิปถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ กลับได้รับความสนใจกันอย่างล้มหลาม ซึ่งส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ถามหาผู้ขี่รถว่าปลอดภัยไหม มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่ โดยเจ้าของคลิปดังกล่าวก็ได้เข้ามาตอบข้อความเล่าว่า “ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โชคดีมีรถปูนอยู่ข้างๆ มีถังดับเพลิง และเบาะไหม้นิดหน่อย” นอกจากนี้ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มก็ได้ออกความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า คันนั้นกี่แสนเสียดายแท้ โดยเจ้าของรถ จยย.คันดังกล่าวก็เข้ามาตอบเมนต์ว่า “ราคา 2 ล้านบาท ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นมาจากเติมน้ำมันเยอะแล้วล้น เวลาสตาร์ตแล้วเกิด fireblack”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @buangbuangnumnum