เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.อำนวย หมาดอี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าแพ จ.สตูล รับแจ้งอุบัติเหตุรถคลิกคว่ำพุ่งชนเสาไฟฟ้าคนขับเสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ ที่บนถนนสายบ้านฉลุง-ละงู (ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 17-18 ) หน้าโรงเรียนบ้านวังปริง ในท้องที่ หมู่ที่ 1 บ้านวังปริง ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล หลังรับแจ้งแล้วจึงรีบประสานรถยกและเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าท่าแพ ไปร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทาเข้ม ทะเบียน กค.4437 สตูล อยู่ในในคูระบายน้ำข้างถนนสภาพด้านหัวรถพังยับเยินตรวจสอบภายในที่นั่งคนขับ พบศพทราบชื่อ นายฮ่านาฝี หัวแท้ อายุ 52 ปี ชาว จ.สตูล ถูกอักก็อปปี้จนใบหน้ามีบาดแผลฉีดขาด เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยงัดประตูรถ แล้วนำร่างผู้ตายส่งโรงพยาบาลท่าแพเพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ขับรถเก่งคันดังกล่าวมากจากบ้านพักที่ อ.ละงู เพื่อมุ่งหน้ามาอู่ซ่อมรถใน อ.ท่าแพ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางลงในคูระบายน้ำ ก่อนหมุนไปชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนหักโค่น เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเพราะถนนลื่น หรือไม่ก็ผู้ตายอาจจะหลับใน อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

มีรายงานว่าจากอุบัติเหตุดังกล่าว เป็นเหตุทำให้กระแสไฟฟ้าในพื้นที่ดับชั่วคราว ทั้งในพื้นที่ตำบลท่าเรือ ตำบลแป-ระ และตำบลท่าแพ รวมกว่า 2 ชั่วโมง จนกระทั่งสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าให้ประชาชนได้ใช้เป็นปกติในเวลาต่อมา