จากกรณี การติดตามค้นหา นางนิภาพร วงษ์วิลัย ผอ.โรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ที่หายตัวไปพร้อมรถยนต์เก๋งช่วงค่ำของวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งมีผู้มาพบเห็นชิ้นส่วนกระจังหน้ารถและป้ายทะเบียนตกอยู่ริมคันคลองชลประทาน พื้นที่ ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 ก.ย. จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานเกี่ยวข้องระดมออกค้นหาในคลองตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘ผอ.สาว’ ขับเก๋งตกคลอง โทรฯหาเพื่อน-ญาติช่วยเหลือก่อนจมหาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่สามารถค้นหาจนเจอซากรถเก๋งฮอนด้าสีขาว ทะเบียน กธ 3414 กาญจนบุรี ที่จมอยู่ในคลองแล้ว มีการประสานรถเครนมายกรถขึ้นจากน้ำ โดยภายในรถพบว่ามีศพของ นางนิภาพร นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะของคนขับด้วย เบื้องต้น แพทย์ตรวจชันสูตรแล้วไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตจากการจมน้ำจริง ก่อนจะส่งไปผ่าชันสูตรโดยละเอียดต่อไป

ในส่วนของเรื่องทางคดีนั้น ตำรวจสันนิษฐานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ นางนิภาพร ได้ขับรถผ่านมาบริเวณคลองชลประทาน แล้วอาจจะพยายามหักหลบอะไรบางอย่างจนเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทานก็เป็นได้ โดยจังหวะที่ตกลงไปนั้นไม่มีชาวบ้านหรือใครพบเห็น ประกอบกับเจ้าตัวติดอยู่ในรถแล้วออกมาไม่ได้ ทำให้เสียชีวิตจากการจมน้ำ อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจชันสูตรจากแพทย์โดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้แก่ญาติผู้เสียชีวิตนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.