เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ บก.ปพ. พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ บก.ปพ. นำกำลังจับกุม นายภาณุพงศ์ ส้มเช้า อายุ 28 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครนายก ที่ จ 131/2565 ลง 27 ก.ย. 65 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจารฯ” ได้บริเวณริมถนนคลอง 7 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา มีผู้ปกครองของ ด.ญ.นุ้ย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.องค์รักษ์ จ.นครนายก หลังทราบว่า บุตรสาวถูก นายภาณุพงศ์ ผู้ต้องหา ที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แชตหว่านล้อมชักชวนไปกินข้าวและดูภาพยนตร์ จน ด.ญ.นุ้ยเชื่อใจยอมไปด้วย แต่กลับถูกนายภานุพงศ์หลอกไปกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ต่อมาหลังเกิดเหตุ ทางผู้ปกครองสังเกตเห็นความผิดปกติของบุตรสาว สอบถามจนรู้ความจริง และพาเข้าแจ้งความก่อนจะมีการออกหมายจับ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีคดีมาทำงานอยู่ที่ย่านคลอง 7 จ.ปทุมธานี จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่าพาผู้เสียหายเข้าโรงแรมจริง เพราะเจ้าตัวยินยอม อีกทั้งตนก็สำคัญผิดเรื่องอายุของเด็กด้วย โดยเชื่อว่าอายุน่าจะเกิน 18 ปีแล้ว เพราะมีรูปร่างใหญ่โตเป็นสาวเกินวัย นำตัวส่ง สภ.องค์รักษ์ ดำเนินคดีต่อไป.