เลิกรากันไปแล้ว แต่เรื่องหลังเลิกราดูแซ่บหนักมากจริงๆ สำหรับคู่ของดาราดัง อ๊อฟ ศุภณัฐ และอดีตหวานใจสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ที่จบแบบไม่สวยเท่าไหร่เพราะมีมือที่สามจนสาวธัญญ่าทนไม่ไหว และเมื่อสาวธัญญ่าประกาศเลิกไป หนุ่มอ๊อฟก็ออกมารับผิดและขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ล่าสุดสาวธัญญ่าไปรีโพสต์วลีเด็ดของสาว คริส หอวัง เกี่ยวกับการนอกใจขึ้นมาทำให้หลายคนโฟกัสและพูดถึงเรื่องของทั้งสองคนอีกครั้ง โดยสาวธัญญ่าทิ้งบอมบ์ใหญ่ไว้อีกว่า แฟนใหม่ของเธอดูหน้าคุ้น ทำให้คนยิ่งโยงถึงหนุ่มอ๊อฟ

ล่าสุดหนุ่มอ๊อฟออกมาอัพเดทรูปภาพข้อความว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆ ต้องมาซวยโดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณ ป้าที่สนิทกันเหมือนญาติ ช่วยหางานให้ผม พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คนก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็น ผญ.คนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วย ส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้ว แต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่นๆ เดือดร้อนไปด้วย มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริงๆ ใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ #เดินหน้าทำงาน #ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป#ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ”

หลังจากหนุ่มอ๊อฟลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย และขอให้อย่าคิดมาก สู้ๆ คนเรามีสิทธิเริ่มต้นใหม่ บ้างก็บอกว่าผิดทั้งคู่อย่าสาดสิ่งไม่ดีใส่กัน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aofaf2