จากกรณี นายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี อ้างตัวว่าเป็นแนวร่วม “เสื้อแดง” เคยไปร่วมชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย ติดตามข่าวสารบ้านเมืองมาตลอด ทำให้ทราบว่า นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ไปร้องเรียนบุคคลเห็นต่างทางการเมืองหลายเคส โดยล่าสุดมาร้อง ‘โน้ส อุดม แต้พานิช’ กรณีการแสดงเดี่ยว 13 ทำให้รู้สึกไม่พอใจ เดินทางมายังบก.ปอท. เพื่อเข้าไปตบหน้า นายศรีสุวรรณ ต่อหน้าสื่อ ซึ่งก็ต้องขอโทษทางตำรวจด้วย และพร้อมจะยอมรับผิดทุกอย่าง

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 18 ต.ค. มีสื่อหลายสำนักข่าวสามารถจับภาพช่วงที่ นายวีรวิทย์ ลงมือทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ โดยอาศัยช่วงที่กำลังให้สัมภาษณ์ก่อนการเข้าไปร้องเรียน “โน้ส อุดม” โดยระบุว่า ตนติดใจคำพูดของ “โน้ส อุดม” ที่บอกว่า เราควรให้อภัยม็อบเพราะเขาพูดแทนเรา ตรงนี้เป็นการยุยงส่งเสริมให้บุคคลกระทำความผิด เป็นความผิดทางอาญา ผู้ที่กระทำต้องรับโทษตามกฎหมาย การชุมนุมม็อบเป็นการชุมนุมผิดกฎหมาย ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทั้งยังสอดแทรกการไม่เอา ม.112 ซึ่งการพูดให้ท้ายกลุ่มม็อบนั้น ตนไม่เห็นด้วย

ทั้งนี้ระหว่างที่ นายศรีสุวรรณ กำลังตั้งใจตอบคำถามจากสื่อ ปรากฏว่า นายวีรวิทย์ ได้บุกเข้ามาต่อย โดยสาวหมัดเข้าไปที่ใบหน้า แต่ นายศรีสุวรรณหลบได้ จังหวะนั้น นายวีรวิทย์ ตรงเข้าไปรัวหมัดซ้ำ ทำให้โดนเข้าใบหน้าไป 2-3 หมัดเต็ม ๆ จนนายศรีสุวรรณ ต้องถอยไปตั้งหลัก ขณะที่ นายวีรวิทย์ ออกลีลามวยไทยเข้าไปตีเข่าและเตะซ้ำ ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามปราม โดยเข้าไปล็อกตัวเอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามระหว่างนั้น มีหญิงสาววัยกลางคนเข้าไปใช้กำลังทำร้ายร่างกายชายที่เข้าไปล็อกตัว นายวีรวิทย์ ด้วยการจิกผมก่อนจะมีการปล่อยตัวออกมา ซึ่ง นายวีรวิทย์ ยังยิ้มด้วยความสะใจ ก่อนจะให้สัมภาษณ์สื่อถึงการก่อเหตุในพื้นที่ราชการดังกล่าว.