เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 27 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ทำร้ายกัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ปากน้ำ ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันปราบปราม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปากน้ำ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย มีทั้งคนไทยและแรงงานต่างชาติ โดย 1 ในนั้นได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าท้อง ส่วนอีก 2 ราย บาดเจ็บตามร่างกาย ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานทั้ง ตำรวจ และฝ่ายปกครอง กระจายกำลังเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท โดยขณะกำลังควบคุมสถานการณ์ กลุ่มผู้ก่อเหตุยังมีการไล่ทำร้ายกันบริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงต้องเสริมกำลังเข้าควบคุมพื้นที่ จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ตรวจค้นอาวุธกลุ่มวัยรุ่น พร้อมผลักดันให้แยกย้ายกลับบ้านพัก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าค่ำคืนที่ผ่านมา (26 ต.ค.) เป็นการจัดงานมนัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ และงานกาชาด ประจำปี 2565 คืนสุดท้าย ซึ่งเป็นงานประจำปีของชาวจังหวัดสมุทรปราการ ทำให้มีประชาชนมาเที่ยวงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวัยรุ่นและแรงงานในพื้นที่ ภายหลังงานเลิกเกิดกลุ่มวัยรุ่นเขม่นกันและยกพวกตะลุมบอนกันมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบวงจรปิดโดยรอบไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญผู้อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงผู้บาดเจ็บ สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวมรวมข้อมูลหลักฐาน ติดตามกลุ่มผู้กระทำผิดมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป