เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณหน้า KFC ถนนราชพฤกษ์ ขาออก มุ่งหน้าถนน 345 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามนนทบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กม 5195 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับ ล้อหลังด้านซ้ายหลุดกระเด็นจากตัวรถ ทราบชื่อคนขับคือ นายณฐพล สันหลง อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนด้านขวาเล็กน้อย มีเลือดกำเดาไหล เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพรถคันดังกล่าววิ่งผ่านห้างแม็กซ์แวลู พบประกายไฟที่บริเวณล้อรถและพื้นถนน กล้องวงจรปิดอีก 1 ตัว บริเวณหน้าร้านขายยางรถยนต์ จับภาพรถไถลมากับพื้นถนนพลิกคว่ำหลายตลบก่อนหยุดอยู่ตรงหน้าร้าน KFC สภาพรถพังยับ

นายณฐพล สันหลง เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนขับมาเลนกลางกำลังจะไปบ้านเจ้านายที่ดอนเมือง มีรถปิกอัพอยู่เลนขวาคันหนึ่ง เขาขับช้า ตนเลยตบออกมาเลนซ้าย และเขาก็เปลี่ยนเลนออกมาพร้อมกัน ตนเลยหักหลบหลุดมาเลนนี้ กระเด็นมาน่าจะไกลอยู่ ตนขับมาประมาณ 120 ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก มีข้อมือถลอกนิดหน่อย ไม่ได้คล้องพระอะไร แต่มีพระรอดอยู่ในรถเจ้านาย 2 องค์ ซึ่งตนขับรถมาคนเดียว

จากการสอบถาม รปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นรถพุ่งเข้ามาฝั่งนี้แล้วลากไกลมาที่หน้า KFC ประมาณ 200 เมตร ได้ยินเสียงดังสนั่นและวิ่งมาดู คนขับไม่ได้เป็นอะไร เขามาคนเดียวเดินออกมาปกติ เห็นสภาพรถแล้วตนคิดว่าไม่น่ารอดแน่ ซึ่งถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากเลย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินคดีต่อไป