เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนักมาก สำหรับเรื่องราวของ “หมอสอง-นพรัตน์ รัตนวราห” แพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง และเจ้าของเพจ หมอสองท่องโลก ได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแต่กลับถูกกลุ่มคนบางกลุ่มจับตัวไปเรียกค่าไถ่ ซึ่งหมอสองถูกไกด์ผีหลอกลวง กว่าจะออกมาได้ทุกทรมาน ท่ามกลางความตกใจของคนที่ทราบข่าวและพากันมอนิเตอร์เรื่องของหมอสองอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด หมอสองได้มีโอกาสไปออกรายการโหนกระแสซึ่งมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมได้เล่ารายละเอียดตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวการถูกลักพาตัว จนกระทั่งกลับถึงประเทศไทยได้อย่างปลอดภัย

ซึ่งการมาออกมาเปิดใจคถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น หมอสองบอกว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการช่วยเหลือจนหมอสองได้กลับถึงไทยอย่างปลอดภัย นั่นก็คือแฟนสาวคนปัจจุบัน “เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล” ที่หมอสองได้ควงแขนแฟนสาวมาร่วมพูดคุย และให้ข้อมูลเกี่ยวกับการช่วยเหลืออย่างละเอียดในครั้งนี้ด้วย

ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันความสนใจ “เฟร้นช์ฟราย” ว่าเธอเป็นใคร มีที่มาที่อย่างไร วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาไปทำความรู้จักกับสาวคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น

สำหรับ “เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา” ชื่อเดิมของเธอคือ “ธันยชนก มูลนิลตา” เธอคือเจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ปัจจุบันทำอาชีพเป็นผู้ประกาศสาว จากสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 รายการ เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily และเธอยังมีความสามารถในการเป็นพิธีกรภาคภาษาจีนที่โดดเด่น พร้อมทั้งเธอยังสามารถสื่อสารได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และ จีน นั่นเอง

ทำให้ครั้งหนึ่งเธอกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ กับคลิปที่เธอไปทำหน้าที่เป็นล่ามแปลภาษาจีน และได้กระทบไหล่ซุป’ตาร์ “ฟ่านปิงปิง” จนได้รับเสียงชื่นชมจากคนทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเฟร้นช์ฟราย เป็นอีกหนึ่งบุคลากรในวงการบันเทิง ที่สวยทั้งรูป สวยทั้งความสามารถ ครบทุกด้านจริงๆ..

ขอบคุณภาพประกอบ : frenchfine.a