จัดเป็นหนึ่งนักแสดงสาวที่ยังคงความเซ็กซี่ไว้ไม่มีลด สำหรับสาว วาววา ณิชชา แถมยิ่งนานวันความแซ่บ ความเป๊ะยิ่งเพิ่มขึ้นจนน่าจับตามอง งานนี้เธอก็ไม่พลาดที่จะออกมาอวดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำหลากลุคบนไอจีให้หลายคนได้ใจสั่นกันหนักๆ จะต้องร้องซี๊ดขนาดไหนตามไปดูกันเลย

เริ่มต้นที่ลุคแรกก็ต้องร้องว้าวกันแล้ว เพราะเธอหยิบยกเอาบิกินีสีดำตัวจิ๋ว เว้าหน้า เว้าหลังมาใส่อวดหุ่นสุดแซ่บ งานนี้ไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี ทั้งอกตู้ม หน้าท้องแบนราบ หรือสีผิวฉ่ำเงา เรียกว่าสะกดทุกสายตาไปหมดจริงๆ ฮอตไม่ไหวแล้ว

ต่อด้วยลุคจิบกาแฟเบาๆ กับลุคที่เลือกใส่ชุดวันพีชเว้าสูงลายดอกไม้ แถมยังเพิ่มความสวยสับด้วยผ้าผูกผม กับแว่นตา บอกเลยลุคนี้ทำใจสั่นหนักมาก เพราะชุดนอกจากจะเว้าสูงแล้วยังเว้าหลังให้เห็นความเนียนของผิว เห็นแล้วอยากตะโกนว่าสวยมากแม่

มาต่อที่ลุคชิลๆ กับทูพีชตัวจิ๋วสีขาวตัดด้วยลายหลากสี ซึ่งเธอก็เพิ่มความเซ็กซี่แบบจึ้งๆไปด้วยการโพสท่าอวดหุ่นฟิตเฟิร์ม ทั้งยังได้บรรยากาศริมทะเลแบบสวยๆเข้ามา บอกเลยว่าภาพนี้แซ่บมากขนาดที่พริกทั้งสวนก็ไม่สู้ งานนี้แฟนคลับก็ไม่พลาดจะเข้ามาชื่นชมกันรัวๆ

ต่อกันที่ลุคที่แซ่บจนต้องร้องซี๊ด เพราะเธอเลือกหยิบเอาทูพีชสีส้มมาใส่ท้าแดดแรงๆ เผยให้เห็นหุ่นเซี๊ยะกับหุ่นสุดเซ็กซี่ หลายคนเห็นแล้วก็อดที่จะใจสั่นกันไม่ไหว และต้องเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ ทั้ง แซ่บมาก สวยมาก เบาได้เบา เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคที่แซ่บไม่แพ้กันกับการใส่ชุดทูพีชสีเขียวมาใส่ถ่ายรูปกับเสิร์ฟบอร์ดริมน้ำ เรียกว่าฮอตจนต้องจับตามองขั้นสุด แถมเธอยังเลือกโพสท่าแบบเผลอให้ดูเซ็กซี่แต่น่ารักไปด้วย หลายคนจะไม่หลงเธอยังไงไหว เห็นแล้วอยากบอกว่าสวยจนใจจะลายไปกับสายน้ำแล้ว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @wawwa_nc