เมื่อวันที่ 11 พ.ย. พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ ห้างเพชรทองออโรร่า ภายในห้างบิ๊กซี ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยคนร้ายได้ทองรูปพรรณไปทั้งหมด 15 บาท ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีเทา ใส่หมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า สวมรองเท้าสีดำ รูปร่างผอมสูง และมีอาวุธปืนเข้าไปในร้านดังกล่าว โดยใช้เวลาไม่ถึงนาที ก็วิ่งหลบหนีรอดประตูห้างออกไป

จากการสอบถาม พนักงานผู้ดูแลร้าน ให้การอ้างว่า คนร้ายเข้ามาภายในห้างแล้วปีนเคาเตอร์เข้ามาภายในร้าน โดยเอาปืนจ่อพี่พนักงานอีกคนหนึ่ง บอกให้หยุด ทำให้ตนและพี่ต้องหนีตายออกมา ขณะที่คนร้ายคว้าทองกำมือใหญ่ใส่กระเป๋าวิ่งหนีออกไปทันที ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ในการก่อเหตุ ได้ทองไปทั้งหมด 15 บาท

ด้านตำรวจที่คอยดูแลร้านทองใกล้เคียง กล่าวว่า หลังจากพนักงานร้านเกิดเหตุตะโกนร้องว่าถูกปล้น ได้วิ่งออกมาดูในทันที พบว่าคนร้ายมาเพียงลำพัง วิ่งผ่านลานจอดรถของห้างและข้ามถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ไปฝั่งตรงข้าม เพื่อวิ่งเข้าซอยลัดเลาะไปยังเส้นทางอื่น ๆ คาดว่าคงต้องการเลี่ยงกล้องวงจรปิด อีกทั้งมีชาวบ้านเห็นว่า คนร้ายถอดโม่งออกก่อนจะหลบหนีไปด้วย หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าเก็บหลักฐาน พร้อมหาเบาะแสอย่างต่อเนื่องแล้ว.