เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์พากันให้ความสนใจ และเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า nattakarnpinjai ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมเล่าเรื่องราวสุดเศร้าเกี่ยวกับการจากไปอย่างกะทันหันของแม่ของเธอ เนื่องจากแม่มีอาการแม่เป็นโรคหัวใจรั่ว ซึ่งหมอได้มีการรักษาโดยการให้กินยาสลายเลือดอยู่ตลอด แต่วันที่เกิดเหตุการณ์แม่ของเธอลืมกินยา จึงทำเลยทำให้เลือดไปอุดตันเส้นเลือดใหญ่ ทำให้สมองตายไปข้างหนึ่ง จนมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

โดยหญิงสาวรายนี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมเล่าแคปชั่นสุดบีบหัวใจว่า “ไม่คิดว่าวันนั้นจะเป็นวันสุดท้ายของแม่ แม่นอนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกแน่นหน้าอกขึ้นมา แล้วรู้สึกร้อน ถ้าอาการใครเป็นแบบนี้ให้รีบไปหาหมอด่วนเลย #คิดถึงคนบนฟ้าผู้หญิงที่ชื่อว่าแม่

แม่ก็ยังดูเหมือนปกติดี ก็ยังลุกได้เหมือนเดิม ไม่คิดว่ามันจะร้ายแรงมาก วันนั้นลูกสาวเราไม่สบายแม่ก็ให้หยุดเรียนพอดี ตอนกลางวันเราโทรฯหาแม่ แม่ยังสอนให้ลูกสาวซักผ้าเอง แม่พูดต่อจากนี้ก็ซักผ้าคนเดียวได้!! #ไม่คิดว่าแม่จะไปไวขนาดนี้

10 นาทีต่อมาแม่เริ่มไม่พูด ลูกสาวเราถามอะไรก็ไม่ตอบ ได้แต่นั่งก้มหน้า แขนขาซีกขวาเริ่มไม่มีแรง น้องก็นั่งเฝ้ายายตลอดจนกว่าพี่สาวเรามารับไปหาหมอ #แม่เป็นโรคหัวใจรั่ว บางคนคิดว่าไม่อันตรายแต่ก็พรากชีวิตคนที่เรารักไปโดยที่ไม่ได้ร่ำลากันเลย”..

@nattakarnpinjai

ไม่คิดว่าวันนั้นจะเป็นวันสุดท้ายของแม่????????แม่นอนอยู่ดีๆก็รู้สึกแน่นหน้าอกขึ้นมา แล้วรู้สึกร้อน ถ้าอาการใครเป็นแบบนี้ให้รีบไปหาหมอด่วนเลย#คิดถึงคนบนฟ้าผู้หญิงที่ชื่อว่าแม่

♬ Yuu Tong Nee (Live) – Pongsit Kampee

ขอบคุณคลิป : nattakarnpinjai