หากพูดถึงการแต่งงานนั้น เป็นอีกวันหนึ่งในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน รวมไปถึงเป็นวันแห่งความยินดี ที่ญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูงจะมาร่วมยินดีร่วมกัน แต่วันดังกล่าว กลับต้องกลายเป็นความช้ำใจของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่ถูกออแกไนเซอร์หนีหาย ทั้งที่งานกำลังจะเริ่มเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

โดยเมื่อวันที่ 12 พ.ย. โลกออนไลน์ได้แห่พูดถึงเจ้าสาวรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก @Phung Smile ระบุว่า “ความทรงจำสีเทา 6 พฤศจิกายน 65 #wedding ผึ้ง&เอก” เราสองคน กราบขออภัยที่งานแต่งในครั้งนี้ไม่ราบรื่น สวยงามอย่างที่เราทั้งสอง ตั้งใจไว้ ไม่มีฉากดอกไม้ให้แขกในงานได้ถ่ายภาพ ไม่มีชุดเจ้าสาวสวยๆ แต่งหน้าทำผมตามแบบที่เราคุยงานไว้ ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งส่งไปอัดไม่ทันเพราะภาพมาช้า แม้กระทั่งป้ายชื่อบ่าวสาวติดในงานก็ไม่มี #เพราะออแกไนซ์เทงานเรา จึงทำให้พิธีการในงานติดขัดล่าช้าไปบ้าง

“รู้ตัวว่าโดนเทก็ห้าทุ่มก่อนวันแต่งงาน อีกไม่กี่ชั่วโมง ก็จะถึงพิธีงานแล้ว เราเสียใจ ร้องให้ มันเฟล มันตัน มันจุก ตื้อ ไปหมด คิดอะไรไม่ออกเลย พยายามตั้งสติ แต่มันไม่ไหวจริงๆ ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นกับเรา จิตใจดำดิ่งมากๆ”

แต่ในความโชคร้าย ยังมีเพื่อนที่แสนดี ที่ออกไปวิ่งหาเช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้ตอนตี 2 แก้ปัญหาสารพัด ที่มันรุมประดังเข้ามา ให้ผ่านไปได้ ครั้งหนึ่งในชีวิตของเราสองคน ทุกคน พ่อ-แม่ ทั้งสองฝ่าย เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง ช่วยกันเตรียมงาน ตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด

“มันจะเป็นความทรงจำที่ลืมได้ยาก เพราะมันเกิดขึ้นในงานที่เราควรจะต้องจดจำ” สุดท้ายนี้ เราสองคนกราบขออภัยในความผิดพลาด ขาดตกบกพร่องทุกๆ ประการ ที่เกิดขึ้นในงานเมื่อวานนี้ เป็นอย่างสูง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีเพื่อนฝูงชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมชื่นชมบ่าวสาว ที่สามารถผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้ เป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Phung Smile