เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @serenanaam ได้ออกโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เธอกำลังเดินหาซื้อเสื้อผ้าที่ตลาดแห่งหนึ่ง เพื่อนำมาขาย พร้อมกับระบุข้อความในคลิปด้วยว่า “จากเจ้าของรีสอร์ทร้อยกว่าล้านล้มลง เริ่มต้นลุกขึ้นใหม่ด้วยเงินเก้าร้อยบาท”

โดยภายในคลิปวิดีโอเธอ ได้บรรยายเสียงประกอบด้วยว่า “ก็ยอมรับตัวเองไม่ได้เหมือนกันนะคะ สักพักเลย หลังจากที่นั่งร้องไห้จนอิ่มแล้ว พี่น้ำก็ลุกขึ้นมาสู้ ก็ไม่อยากเป็นลูกจ้างใครอ่ะ อยากเป็นนายตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองจะกลับมาเป็นนายตัวเองได้อีกครั้ง พี่น้ำก็กำเงิน 900 บาท ไปหาซื้อเสื้อผ้ามาขาย เนื่องจากพี่น้ำเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต หนุ่ม ฝ. เวลาเขาเห็นพี่น้ำ เขาจะเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจและก็เข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งถามว่าดีไหม ก็ดีค่ะ มันทำให้พี่น้ำได้รู้สึกว่า เราอ่ะ ถ้าเราเป็นผู้หญิงที่มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตนะคะ เราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ แล้ววันนี้พี่น้ำจะสู้ต่อไป แล้วอยากให้ทุกคนนะ ที่กำลังล้มอยู่จงสู้ต่อไป สู้ทั้ง ๆ ที่เหนื่อยเนี่ยแหละค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดัวงกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณคลิป : serenanaam