เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย ภายหลังจากคุณแม่ “เจ็ง-วิไลลักษณ์ ตระการรุ่งโรจน์” หวานใจนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่หล่อเข้ม “พีท-ธนภณ ทองเจือ” ได้อัพคลิปวิดีโอลง TikTok @rotor_mommy โดยโพสต์พาลูกสาวคนกลาง “มิย่า-พิชชา ทองเจือ” ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกเมื่อวานที่ 19 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา เหตุเกิดจากถูกมีดแทงบริเวณขา

โดยพีทและเจ็ง ภรรยา ได้ขับรถพาน้องมิย่าเข้ารักษาโรงพยาบาลทันที ซึ่งทั้งคู่ได้ตามเข้าไปส่งกำลังใจให้ลูกสาวในห้องฉุกเฉินอย่างใกล้ชิด เนื่องจากบาดแผลของน้องมีขนาดใหญ่และลึกมาก อยู่ตรงบริเวณเหนือหัวเข่าด้านขวา 

นอกจากนี้ ด้านสาวมิย่าก็ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า “เพื่อนของหนูเป็นเชฟ แล้วเขาเพิ่งเสร็จจากงาน และมีมีดในกระเป๋า พวกมีดเอาไว้หั่นอาหาร-ผลไม้ แล้วเพื่อนมีมอเตอร์ไซค์คันใหม่ หนูเลยจะขึ้นไปซ้อนท้ายเพื่อไปถ่ายรูป ซึ่งเขาได้สะพายกระเป๋าเป้แต่ในนั้นมีดดันโผล่มานิดหนึ่ง แล้วพอหนูเอาขาคร่อมซ้อน แล้วหนูรู้สึกเหมือนมีเอ็นกระเป๋าหรือรอยเย็บกระเป๋าออกมาโดนขา ตอนแรกก็ไม่เป็นอะไรก็นั่งคร่อมปกติ สักพักรู้สึกเจ็บนิดหนึ่งก็คิดว่าเดี๋ยวนั่งใหม่จะได้ไม่เจ็บ จังหวะเอาขาออกเลือดก็ไหลออกมาเยอะเลย” 

อย่างไรก็ตาม งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้ให้น้องหายไวๆกันล้มหลาม เนื่องจากภายในคลิปจะเห็นได้ว่าแผลลึกมา และถูกเย็บหลายเข็ม…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @rotor_mommy