เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีหญิงสาวขี่รถจยย.ไปทำงานตอนเช้ามืดถูกสายเคเบิ้ลที่ห้อยพาดขวางถนนลงมาเกี่ยวคอจนเป็นรอยแดงไหม้ รถจยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ จึงได้ตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดบนถนนสาย 33 (สุวรรณศรเก่า) อ.ประจันตคาม มุ่งหน้าปราจีนบุรี พื้นที่บ้านม่วง หมู่ 19 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสง่า เสนาพล อายุ 49 ปี ถูกสายเคเบิลที่ห้อยลงมาบริเวณกลางถนนเกี่ยวคอจนเป็นรอยไหม้ขนาดใหญ่ และบริเวณที่เกิดเหตุยังพบสายเคเบิลที่ชาวบ้านม้วนเก็บไว้ที่โคนเสาไฟฟ้านับได้ 7 เส้น จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นสายอินเตอร์เน็ต

นางสง่า กล่าวว่า ตนจะออกไปทำงานปกติในช่วง 6 โมงเช้าของทุกวัน พอมาถึงที่เกิดเหตุตนมองไม่เห็นสายไฟหลังจากนั้นสายไฟก็เกี่ยวคอและทำให้รถล้ม หลังจากตั้งสติได้ก็เห็นรถจยย.ไปจอดล้มอยู่อีกฝั่งของถนน ส่วนตนก็ยังล้มอยู่จุดที่เกิดเหตุจนชาวบ้านเข้ามาช่วยไว้ หากตนไม่ใส่หมวกกันน็อกอุบัติเหตุในครั้งนี้ตนอาจจะเสียชีวิตก็เป็นได้ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่สภ.ประจันตคาม และรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบ อยากให้เร่งแก้ไขเกี่ยวกับสายไฟสายเคเบิลที่ห้อยพาดผ่านบนถนนเพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในการสัญจรไปมา ตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนอย่างตนอีก

เบื้องต้นตัวแทนของบริษัทสายอินเตอร์เน็ตได้ลงตรวจสอบพื้นที่พบว่าเป็นสายอินเตอร์เน็ตของบริษัทจึงได้แจ้งเรื่องไปทางต้นสังกัดที่เกี่ยวข้องให้รับทราบและเร่งลงมาช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ และเร่งทำการแก้ไขเกี่ยวกับสายอินเตอร์เน็ตที่ห้อยระโยงระยางในพื้นที่เพื่อความปลอดภัยของประชาชน