จากกรณี โจรใต้แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่นำรถกระบะ คาร์บอมบ์ เข้าไปลอบก่อเหตุบึ้มในบริเวณแฟลตข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส (แฟลต ตร.) ถนนสุริยะประดิษฐ์ เทศบาลเมืองนราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส ช่วงบ่ายวันที่ 22 พ.ย. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

เหิมเกริมหนัก! โจรใต้ลอบกัดกลางวันแสกๆ ‘คาร์บอมบ์’ ถล่มแฟลตตำรวจเมืองนราธิวาส

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันเดียวกัน (22พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังเข้าตรวจสอบ ส่วนบริเวณแฟลตตำรวจที่เกิดเหตุคาร์บอมบ์ ล่าสุดรายงาน ผู้ประสบเหตุผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ พันธนิยะ รอง สวป.สภ.เมืองนราธิวาส และมีรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 16 ราย จำนวนนี้สาหัส 6 ราย

ขณะเดียวกัน โดยมีการปิดกั้นบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุในรัศมีหลายร้อยเมตร เพื่อป้องกันเป็นการลวงเจ้าหน้าที่ก่อเหตุซ้ำ กระทั่งตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีระเบิดอีก 2 ลูก จุดแรกบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลนราธิวาส และ บริเวณตลาดบางนาก แต่โชคดีที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลที่ยังไม่ระเบิด ส่วนที่บริเวณตลาดบางนาก ยังคงเป็นเพียงวัตถุต้องสงสัย อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าเก็บกู้ตรวจสอบ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่อยู่ในละแวกดังกล่าว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน ให้เพิ่มความระมัดระวัง และหมั่นสังเกตสิ่งผิดปกติพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีหากพบวัตถุต้องสงสัยหรือสิ่งผิดปกติ