เมื่อวันที่ 28 ม.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าจับกุม “TAG Pub”  หรือแท็กผับ สถานบันเทิงชื่อดัง บริเวณถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ม.ค.67 ที่ผ่านมา พบมีผู้ใช้ยาเสพติดเป็นจำนวนมาก จนขยายผลสู่การดำเนินคดี ทั้งนี้สถานบันเทิงดังกล่าว เคยถูกฝ่ายปกครองนำกำลังเข้าจับกุมฐานปล่อยให้มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และถูกสั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี 2561 นั้น

ล่าสุดนายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  ได้มีคำสั่งจังหวัดสมุทรสาคร ลงวันที่ 28 ม.ค. เรื่อง สั่งปิดและไม่ต่อใบอนุญาตสถานบริการ ร้าน “แท็ก” แล้ว โดยมีรายละเอียดว่า สถานบริการ “แท็ก” (TAG) กระทำความผิดเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในสถานบริการ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย, ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นการกระทําการฝ่าฝืนคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ทั้งไม่มีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ จึงสั่งปิดสถานบริการ และห้ามมิให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ และไม่อนุญาตให้ต่ออายุใบอนุญาต เป็นระยะเวลาห้าปี นับแต่ วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2567 จนถึง วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2572

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาครมุ่งมั่นรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคมโดยนำแนวนโยบายของนายอนุทิน มากำชับให้ฝ่ายปกครองบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหมั่นตรวจสอบตรวจตรา และดำเนินการกับผู้ฝ่าฝืนกฎหมายทุกประเภทอย่างเอาจริงเอาจัง พร้อมทั้งประสานงานด้านการข่าว และพฤติการณ์ที่อาจก่อให้เกิดความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยของสังคมร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่และในส่วนกลางอย่างต่อเนื่อง โดยหากพี่น้องประชาชนมีเบาะแสการกระทำความผิดทุกประเภทสามารถแจ้งได้ที่สายด่วนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสาคร โทร. 1567 ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผับดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ ก่อนจะถูกบุกจับ กระทั่งมีคำสั่งตามที่เป็นข่าว.