จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ ดารานักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่ไปก่อคดีทำร้ายร่างกาย นักแสดงน้องใหม่ ขณะไปเสริมหล่อที่ประเทศเกาหลีใต้ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ซึ่งภายหลัง “ม้า-อรนภา กฤษฎี” ได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวมีการปรับความเข้าใจกันไปแล้ว เป็นการเขียนเกินความจริง ซึ่งฝ่าย ทนายตั้ม ได้โต้กลับไปว่า เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ เปลี่ยนไฟลต์บิน ย้ายโรงแรมหนี!! พร้อมกับจะนำเอาคลิปเหตุการณ์มาเปิดเผยให้สาธารณชนได้ดูกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ในเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ความยาวประมาณ 8 วินาที ปรากฏเป็นภาพช่วงที่ดารารุ่นใหญ่ ใช้มือตบหน้า ดารานักแสดงน้องใหม่ จนหน้าหันไปอีกทาง โดยทนายตั้มยังได้โพสต์ข้อความระบุว่า “…ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิด ยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้…”

ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิป ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาโพสต์แสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่มองว่า เป็นการทำร้ายร่างกายกันจริง ก็ต้องให้กฎหมายดำเนินการกันต่อไป.