ทำเอาโซเชียลเดือดระอุอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปของผู้จัดการซุป’ตาร์ดัง “หวานเจี๊ยบ” ในรายการ สับปากหวานเจี๊ยบ EP.99 ซึ่งตัดมาเป็นคลิปช่วงสั้น ๆ ขณะกำลังสัมภาษณ์นางเอกสาว ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’

โดยทางด้านหวานเจี๊ยบก็ได้มีการดึงกระชากผมนางเอกสาว ต่อหน้าต่อตาหนุ่ม ‘นาย ณภัทร’ ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ทำเอาหนุ่มนายถึงกับออกอาการตกใจ ยิ้มเจื่อนเลยทีเดียว

สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นคลิปเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว แม้เวลาจะผ่านไปนาน แต่เมื่อแฟน ๆ ได้ย้อนดูคลิปดังกล่าว ก็สร้างความไม่พอใจถึงพฤติกรรมของผู้จัดการหวานเจี๊ยบอย่างมาก

ซึ่งทางต้นโพสต์ได้ระบุข้อความว่า ‘ใบเฟิร์นเจอแบบนี้บ่อยมาก ความที่เขาเป็นคนไนซ์ ชอบแกงตัวเองบ่อย ๆ ไปออกรายการไหนก็ชอบเล่นตัวเองไว้ก่อน รับมุกทุกคน ขนาดโดนเบอร์นี้ยังทำให้ดูตลก แต่นี่เป็นฟค.มาตามดู ถึงจะนานแล้วก็ไม่เคยโอเค ใจแป้วมาก ไม่เคยโดนทัวร์ลงซักทีด้วยเพราะก่อนหน้าก็มีแต่ติ่งไทยที่ตามดู

จากคลิปดังกล่าว ทำให้มีแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศออกมาวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของผู้จัดการซุป’ตาร์ ที่กระทำต่อนางเอกสาว มองว่าแม้จะสนิทแค่ไหน ต่อหน้าสื่อก็ควรให้เกียรติและรักษาภาพลักษณ์ของนางเอกดังด้วย ขณะเดียวกันก็มีบางคอมเมนต์กล่าวว่ายังมีดาราในความดูแลอีกหลายคน ที่ถูกกระทำแบบไม่ให้เกียรติออกสื่อด้วยเช่นกัน…