เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.เอนก บุญตา และ พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม.นำกำลังจับกุม น.ส.ปภาดา อรุณสินประเสริฐ อายุ 22 ปี  ได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม พบน.ส.ปภาดามีพฤติกรรมโพสต์ขายประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในทวิตเตอร์  จึงแฝงตัวเป็นลูกค้าติดต่อไปขอซื้อบริการเด็ก 2 คน ในราคาคนละ 1,500 บาท โดยนัดส่งเด็กที่รีสอร์ตดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายพบ น.ส.ปภาดา มาพร้อมกับ น.ส.เอ อายุ 16 ปี และ น.ส.บี อายุ 18 ปี (ทั้งสองนามสมมติ) จึงแสดงตัวจับกุม น.ส.ปภาดา และช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์ทั้งสองส่งมอบให้ เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมา พาตัวไปคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กที่บ้านนารีสวัสดิ์ จ.นครราชสีมา 

จากสอบสวน น.ส.ปภาดา ให้การรับสารภาพว่า ได้สร้างบัญชีทวิตเตอร์เพื่อการค้าประเวณี โดยตนเองเป็นแอดมิน มีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี อยู่ในสังกัดประมาณ 6 คน ซึ่งได้ชักจูงมาค้าประเวณีมาตั้งแต่ช่วงเดือนพ.ค. ได้เงินค่าส่วนแบ่งครั้งละ 500 บาท เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ค้ามนุษย์  โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กฯ , เป็นธุระจัดหา, บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม ให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสมฯ , โฆษณาหรือชักชวน เพื่อการค้าประเวณีของผู้อื่น, เป็นธุระจัดหา เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีฯ” ก่อนนำตัวส่ง กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดีพร้อมขยายผลไปยังผู้ซื้อบริการเด็กต่อไป.